Vừa đính hôn Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp đã tất bật trở lại màn ảnh

Afamily - 31/10/2015, 13:52

Đinh Ngọc Diệp một lần nữa tái ngộ đạo diễn Lê Bảo Trung với bộ phim chiếu Tết "Lộc Phát".

Lộc Phát là câu chuyện về một cuộc đua bất đắc dĩ của anh chàng Lộc và gã sát thủ tên Cát. Trên hành trình “bão táp” đó, Lộc đã cuộc gặp gỡ ngoài ý muốn với những con người đặc biệt có tính cách vô cùng “bá đạo”. Đó là một cô gái vừa thoát khỏi những kẻ buôn nội tạng, một doanh nhân đang trên đường đi tự sát, một lão ăn mày bị cướp hành hung và một bà bầu tuổi teen đang chạy trốn... Tất cả cùng gặp nhau trong một cuộc đua tưởng chừng như không có hồi kết…  
 
Vào vai chính trong Lộc Phát là Hiếu Hiền. Với vai Lộc, anh sẽ lại một lần nữa tái ngộ khán giả cùng hình tượng một anh chàng luôn gặp điều trớ trêu trong cuộc sống.
 

Lộc Phát

Hiếu Hiền
Đinh Ngọc Diệp vai Mai - cô gái giúp Lộc nối kết cùng những người bạn “từ trên trời rơi xuống” của anh trên hành trình bão táp bấc đắc dĩ của mình. Mới đây, Hiếu Hiền và Đinh Ngọc Diệp cũng là 2 gương mặt chính trong bộ phim Bảo mẫu siêu quậy của Lê Bảo Trung.
 

Lộc Phát

 

Lộc Phát

Đinh Ngọc Diệp trên phim trường

Bình Minh đảm nhiệm vai phản diện tên Cát trong phim. Đây là một bác sĩ máu lạnh với nhiều mưu sâu kế hiểm.
 

Lộc Phát

Bình Minh
 
Lộc Phát còn có sự tham gia của các diễn viên như Kiều Minh Tuấn, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Sơn, Hoàng Yến Chibi, Hoàng Kỳ Nam. Phim dự kiến phim sẽ ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán 2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất