Những hình ảnh đáng nhớ trong đám hỏi Victor Vũ - Ngọc Diệp

Zing - 04/10/2015, 19:48

Ngày 4/10, đôi trai tài gái sắc của điện ảnh Việt Nam tổ chức đám hỏi. Dù truyền thông từng đề cập đến đám cưới của cặp đôi, nhưng họ chưa một lần lên tiếng.

 

Chú rể Victor Vũ cẩn thận chỉnh lại tráp lễ trước khi vào nhà cô dâu. Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn phim "Tôi đã thấy hoa vàng trên cỏ xanh" đều kín tiếng trước truyền thông. 

 

Lễ vật trong đám hỏi đậm chất truyền thống. Victor Vũ sống ở nước ngoài từ nhỏ nên mọi lễ nghi anh đều theo gợi ý của gia đình Đinh Ngọc Diệp. 

Cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt thành tâm cúng tổ tiên. 

Đinh Ngọc Diệp hạnh phúc khi nhận những món nữ trang kỷ niệm của mẹ ruột và mẹ chồng. 

Hai bên gia đình ủng hộ tuyệt đối mối tình của đạo diễn và diễn viên xinh đẹp. Đinh Ngọc Diệp là người gắn bó với gia đình nên cô muốn một nửa của mình cũng phải được lòng ba mẹ, bà nội.

Không gian tiệc đám hỏi được trang trí bằng nhiều hoa, bong bóng. 

Đội phù dâu mặc áo dài hồng ngọt ngào. Trong đó, có 3 người bạn thân thiết với Đinh Ngọc Diệp trong showbiz là Tuyết Ngọc, Thu Hoài và Quách An An.

Cô dâu xinh đẹp, rạng rỡ. Từ khi yêu Victor Vũ, cô hạn chế đóng phim mà lui về hậu trường như giúp anh quảng bá phim, thực hiện sách ảnh Scandal...

Những giây phút tình cảm, tinh nghịch của cặp đôi bên bạn bè. Có thể nói đây là niềm vui "kép" của Victor Vũ khi phim Tôi đã thấy hoa vàng trên cỏ xanh đang thắng lớn tại các phòng vé.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất