Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ hé lộ về phim cưới lãng mạn

Ngoisao.net - 16/03/2016, 08:14

Họ xây dựng câu chuyện tình đậm chất điện ảnh, khi hai người ở hai thế giới và tìm thấy nhau.

dinh-ngoc-diep-victor-vu-he-lo-ve-phim-cuoi-lang-man

Tối 12/3, dạ tiệc cưới của diễn viên Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ diễn ra tại một trung tâm sang trọng, đẳng cấp ở quận 1, TP HCM. Dạ tiệc bắt đầu bằng đoạn phim 'Color your life' trước khi cô dâu, chú rể thực hiện phần lễ. 

dinh-ngoc-diep-victor-vu-he-lo-ve-phim-cuoi-lang-man-1

Sau đám cưới, Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ hé lộ về bộ phim ngắn mà họ chiếu trong buổi tiệc để quan khách xem. Bộ phim ngắn được xem là điểm nhấn khác biệt trong dạ tiệc cưới của Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp.

dinh-ngoc-diep-victor-vu-he-lo-ve-phim-cuoi-lang-man-2

Phim quay tại Vũng Tàu, trong một tòa nhà bỏ hoang. Cả ê kíp gồm những bạn bè thân thiết của Victor Vũ đã quay trong hai ngày liên tục. 

dinh-ngoc-diep-victor-vu-he-lo-ve-phim-cuoi-lang-man-3

Phim mở đầu bằng cảnh Đinh Ngọc Diệp - một nữ họa sĩ - ở trong một ngôi nhà cổ. Cô vào phòng vẽ tranh nhưng cứ có cảm giác ai đó theo dõi, hiện diện cạnh mình.

dinh-ngoc-diep-victor-vu-he-lo-ve-phim-cuoi-lang-man-4

Diệp sợ hãi, bỏ chạy khắp nhà và vào phòng của Victor mà ko biết. Căn phòng đó như phòng đọc sách và có dụng cụ quay phim, Diệp đọc được một số dòng tâm sự của Vũ.

dinh-ngoc-diep-victor-vu-he-lo-ve-phim-cuoi-lang-man-5

Song song đó, Victor Vũ xuất hiện bên phòng của Ngọc Diệp và giúp cô dọn dẹp lại một số đồ đạc.

dinh-ngoc-diep-victor-vu-he-lo-ve-phim-cuoi-lang-man-6

Cả hai có cảm giác họ đang ở hai thế giới song song, cứ như đang có một ai đó luôn quan tâm, bên cạnh... Người này tự hỏi người kia là ai, như thế nào. Sau đó, Diệp tìm được lá thư nói cô hãy đến chiếc gương lớn, cả hai thấy nhau từ hai phía. Victor lấy ghế đập vỡ gương và họ nhìn thấy nhau... 

dinh-ngoc-diep-victor-vu-he-lo-ve-phim-cuoi-lang-man-7

Từ đó, hai người chính thức yêu nhau...

dinh-ngoc-diep-victor-vu-he-lo-ve-phim-cuoi-lang-man-8
dinh-ngoc-diep-victor-vu-he-lo-ve-phim-cuoi-lang-man-9

Tất cả trang phục Đinh Ngọc Diệp mặc trong phim đều do nhà thiết kế Anh Thư thực hiện theo phong cách cổ điển, đúng concept xuyên suốt dạ tiệc cưới. 

dinh-ngoc-diep-victor-vu-he-lo-ve-phim-cuoi-lang-man-10
dinh-ngoc-diep-victor-vu-he-lo-ve-phim-cuoi-lang-man-11

Đám cưới của đôi 'trai tài, gái sắc' Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ được nhiều người chờ đợi sau đám hỏi bí mật hồi 10/2015. Tuy nhiên, gia đình hai bên muốn giữ không khí riêng tư cho sự kiện quan trọng này nên bảo mật nghiêm ngặt. Dạ tiệc cưới của cặp đôi mang đậm dấu ấn điện ảnh - con đường mà cả hai cùng theo đuổi. 

Mộng Trinh
Ảnh: Henry

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất