Aamna Sharif trở lại màn ảnh sau 5 năm vắng bóng

Zing - 05/05/2016, 09:47

Aamna Sharif - nữ diễn viên nổi tiếng Ấn Độ trở lại màn ảnh với bộ phim “Không thể lìa xa” sau 5 năm vắng bóng.

Diễn viên Aamna Sharif trở nên nổi tiếng với vai diễn đầu tiên của mình khi vào vai Kashishi trong bộ phim Kahiiin To Hoga và được nhìn nhận là một hình tượng của điện ảnh Ấn Độ ngay sau đó. Phong cách ăn mặc, trang sức của cô đã khiến nhiều fan hâm mộ cuồng nhiệt theo đuổi, bắt chước.

Trong phim Không thể lìa xa cô sẽ vào vài Muskaan, một cô gái thông minh, bản lĩnh, cháy hết mình vì tình yêu. Đây là một câu chuyện lãng mạn có sự góp mặt của hai diễn viên nổi tiếng khác là Raqesh Vashisht và Aamir Ali. Bộ phim đánh dấu sự trở lại sau 5 năm vắng bóng của Aamna Sharif.

Aamna Sharif tro lai man anh sau 5 nam vang bong hinh anh 1

Aamna Sharif trong bộ phim Không thể lìa xa.

Không thể lìa xa là một câu chuyện tình đầy lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng lắm chông gai của đôi vợ chồng trẻ Rohan và Muskaan. Họ yêu nhau thắm thiết nhưng thường xuyên xảy ra cãi cọ sau 5 năm chung sống. Bà Tara – mẹ của Muskaan ngay từ đầu đã không ủng hộ cuộc hôn nhân này, khi biết chuyện này, mối quan hệ giữa bà và Rohan ngày càng khó hàn gắn.

Mâu thuẫn mẹ vợ - con rể, vợ - chồng và những rắc rối thường ngày khiến cuộc sống của đôi trẻ trở nên nghẹt thở. Họ quyết định giải thoát cho nhau. Muskaan về nhà mẹ đẻ để chuẩn bị thủ tục li dị. Nhưng trong giờ phút quyết định ấy, tình yêu một lần nữa lại bùng lên. Hai trái tim yêu thương dường như bừng tỉnh, muốn tìm về bên nhau. Trên con đường tìm về bên nhau ấy, một tai nạn kinh hoàng đã xảy ra. Rohan và Muskaan mất trí nhớ, quên hết các ký ức và không còn nhớ gì về nhau...

Với dàn diễn viên trẻ đẹp và nổi tiếng của Ấn Độ, bộ phim Không thể lìa xa đã khắc họa nên một câu chuyện tình đầy kịch tính và đủ cung bậc cảm xúc, cũng như thăng trầm. Bộ phim Không thể lìa xa dài 70 tập sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 22h02’ các ngày từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ 13/05/2016. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất