Sao ‘Võ sĩ giác đấu’ được mời tham gia ‘Xác ướp Ai Cập’

Zing - 05/05/2016, 13:36

Russell Crowe nhiều khả năng là ngôi sao tiếp theo xuất hiện trong phiên bản tái khởi động thương hiệu “The Mummy”, sau Tom Cruise.

Kế hoạch phát triển dòng phim quái vật mới của hãng Universal thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông quốc tế. Dự án đầu tiên là The Mummy với tài tử Tom Cruise trong vai chính.

 

Ngay sau đó, họ tiếp tục chiêu mộ Johnny Depp cho vai người tàng hình trong The Invisible Man. Chưa kể, có tin đồn cho rằng Angelina Jolie sẽ sắm vai Cô dâu của Frankenstein.

Trong ngày 5/5, tờ Variety đưa tin Universal đang thương thảo với Russell Crowe cho vai tiến sĩ Jekyll/quái vật Hyde. Điều thú vị là nhân vật đa nhân cách dự kiến xuất hiện ngay từ The Mummy, trước khi có một phim riêng sau đó.

Sao ‘Vo si giac dau’ duoc moi tham gia ‘Xac uop Ai Cap’ hinh anh 1

Russell Crowe nhiều khả năng là ngôi sao tiếp theo tham gia thế giới phim quái vật của Universal với vai tiến sĩ Jekyll/quái vật Hyde. Ảnh: Outnow

 

Dự án Xác ướp Ai Cập mới dự kiến ra rạp từ 8/6/2017. Do đó, phim hiện đã bắt đầu ghi hình tại London, nước Anh với Tom Cruise, Sofia Boutella, Annabella Wallis và Jake Johnson.

Nhân vật tiến sĩ Henry Jekyll được đội ngũ biên kịch bổ sung muộn, nhưng sẽ đóng vai trò quan trọng trong đường dây cốt truyện tác phẩm. Song, người hâm mộ chưa rõ liệu Jekyll có biến đổi thành quái vật Hyde ngay từ The Mummy hay họ phải chờ đến bộ phim tiếp theo.

Trước khi tìm đến Russell Crowe, hãng Universal từng tiếp cận Tom Hardy và Javier Bardem nhưng không đạt được thỏa thuận cần thiết.

Sao ‘Vo si giac dau’ duoc moi tham gia ‘Xac uop Ai Cap’ hinh anh 2
Tài tử người New Zealand từng được cả thế giới biết đến và ghi nhận qua bộ phim The Gladiator (2000). Ảnh: Outnow

 

Russell Crowe năm nay 52 tuổi và là công dân New Zealand. Anh từng ba năm liên tiếp nhận đề cử Oscar với The Insider (1999), The Gladiator (2000) và A Beautiful Mind (2001). Trong đó, anh giành tượng vàng Oscar hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc với vai tướng Maximus ở Võ sĩ giác đấu. Bộ phim mới nhất của Crowe là The Nice Guys, dự kiến ra rạp vào cuối tháng 5.

Trên thực tế, Universal chưa cung cấp nhiều thông tin về thế giới phim quái vật của họ. Hãng còn sở hữu quyền khai thác nhiều quái vật biểu tượng trong lịch sử điện ảnh như Frankenstein, Dracula và Wolfman (Người sói).

Mục tiêu của họ là thực hiện tác phẩm riêng cho từng nhân vật, rồi sau đó cho tất cả cùng nhau xuất hiện trong một dự án bùng nổ dạng The Avengers của Disney và Marvel.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất