“Lucky Romance” bị đá khỏi vị trí dẫn đầu phim đáng xem tháng 5

Kênh 14 - 05/05/2016, 13:38

Trái với dự đoán của khán giả, “Lucky Romance” lại không phải bộ phim được mong đợi nhất trong tháng 5, thay vào đó là “Dear My Friends” của đài tvN.

Từ ngày 26/4 – 30/4, Trung tâm nghiên cứu dữ liệu trực tuyến của Hàn Quốc đã tiến hành cuộc khảo sát bộ phim nào đáng xem nhất trong thời gian sắp tới. Trước đó, nhiều người cho rằng những dự án quy tụ sao trẻ sẽ dễ dàng chiếm cảm tình của người xem, nhưng kết quả đưa ra thì ngược lại hoàn toàn. Dear My Friends (Bạn Thân Mến Của Tôi) đã về nhất với 20,9% phiếu bầu, theo sau là Lucky Romance (Vận May Lãng Mạn) và cuối cùng là Uncontrollably Fond (Yêu Không Kiểm Soát) .

Nhưng kết quả nghiên cứu này chưa thể nói lên điều gì bởi 2 bộ phim cuối bảng có thể lật ngược tình thế bất cứ lúc nào. Trước kia, khi Come Back Mister (Quý Ông Trở Lại) đã từng thắng thế trước Descendant Of The Sun (Hậu Duệ Mặt Trời) trong cuộc bình chọn phim đáng xem trước khi lên sóng. Kết quả, tác phẩm truyền hình của đài SBS đã bị Hậu Duệ Mặt Trời "đè bẹp" và không có cơ hội bứt phá.

“Lucky Romance” bị đá khỏi vị trí dẫn đầu phim đáng xem tháng 5 - Ảnh 1.

Bộ phim nào sẽ được khán giả ủng hộ khi lên sóng

Dear My Friends  là bộ phim hài kể về câu chuyện cuộc sống của con người trong những năm cuối đời của họ. Dù đã đến tuổi gần đất xa trời nhưng họ luôn lạc quan, đề cao câu nói: "Tất cả chưa kết thúc, chúng tôi vẫn còn sống". Bộ phim này được phát sóng nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra đời của "hắc mã" tvN. Dear My Friends quy tụ toàn những gương mặt lão làng đã từng sắm vai các ông bố bà mẹ trên màn ảnh nhỏ như Go Hyun Jung, Kim Young Ok, Kim Hye Ja,… Tuy không phải những ngôi sao long lanh toàn trai xinh gái đẹp nhưng dự án này lại được khán giả ưu ái hơn cả. Bởi họ yêu mến những diễn viên "cũ" và sau sê-ri Reply, người xem tin tưởng rằng đề tài phim gia đình của tvN luôn là số 1. Tập đầu tiên của Dear My Friends sẽ lên sóng vào ngày 13/5.

“Lucky Romance” bị đá khỏi vị trí dẫn đầu phim đáng xem tháng 5 - Ảnh 2.

 

“Lucky Romance” bị đá khỏi vị trí dẫn đầu phim đáng xem tháng 5 - Ảnh 3.

Poster "Dear My Friend"

Vị trí thứ 2 thuộc về bộ phim hài lãng mạn của đài MBC Lucky Romance với 17,9% phiếu bầu. Lucky Romance xoay quanh câu chuyện tình lá bùa của Shim Bo Nui (Hwang Jung Eum) và CEO keo kiệt Je Soo Ho (Ryu Jun Yeol). Vì là người mê tín, Bo Nui thường xuyên đi xem vận may của mình. Một lần, thầy bói phán cô phải lập tức có tình 1 đêm với chàng trai cần tinh con hổ để thoát khỏi kiếp nạn sắp tới. Tìm tới tìm lui, cuối cùng cô nàng đã phát hiện ra đối tượng thích hợp, không ai khác chính là Soo Ho. Thế nhưng, vị giám đốc khó tính này vốn không hề ưa Bo Nui, vì vậy, nhiệm vụ cưa đổ Soo Ho vô cùng gian nan. Liệu Bo Nui sẽ thoát khỏi kiếp nạn này?

“Lucky Romance” bị đá khỏi vị trí dẫn đầu phim đáng xem tháng 5 - Ảnh 8.

 

“Lucky Romance” bị đá khỏi vị trí dẫn đầu phim đáng xem tháng 5 - Ảnh 9.

 

“Lucky Romance” bị đá khỏi vị trí dẫn đầu phim đáng xem tháng 5 - Ảnh 10.

 

“Lucky Romance” bị đá khỏi vị trí dẫn đầu phim đáng xem tháng 5 - Ảnh 11.

 

“Lucky Romance” bị đá khỏi vị trí dẫn đầu phim đáng xem tháng 5 - Ảnh 12.

 

Cùng với Hwang Jung Eum và Ryu Jun Yeol, Lee Soo Hyuk và Lee Chung Ah sẽ là 2 yếu tố làm câu chuyện tình tay bốn này trở nên kịch tính hơn. Lee Soo Hyuk sẽ đảm nhận vai Choi Gun Wook – một tay quần vợt nổi tiếng. Sau khi thành danh ở nước ngoài, anh trở về Hàn Quốc và gặp lại mối tình đầu Bo Nui. Còn Lee Chung Ah thủ vai Han Sul Hee – quản lý của Gun Wook, đồng thời là tình cũ của Soo Ho. Khán giả sẽ được gặp lại bộ tứ này vào 25/5 sắp tới trên đài MBC.

“Lucky Romance” bị đá khỏi vị trí dẫn đầu phim đáng xem tháng 5 - Ảnh 13.

 

“Lucky Romance” bị đá khỏi vị trí dẫn đầu phim đáng xem tháng 5 - Ảnh 14.

Lee Soo Hyuk và Lee Chung Ah trong buổi đọc kịch bản

“Lucky Romance” bị đá khỏi vị trí dẫn đầu phim đáng xem tháng 5 - Ảnh 15.

 

“Lucky Romance” bị đá khỏi vị trí dẫn đầu phim đáng xem tháng 5 - Ảnh 16.

 

“Lucky Romance” bị đá khỏi vị trí dẫn đầu phim đáng xem tháng 5 - Ảnh 17.

Một số ảnh hậu trường

“Lucky Romance” bị đá khỏi vị trí dẫn đầu phim đáng xem tháng 5 - Ảnh 18.

 

“Lucky Romance” bị đá khỏi vị trí dẫn đầu phim đáng xem tháng 5 - Ảnh 19.

 

“Lucky Romance” bị đá khỏi vị trí dẫn đầu phim đáng xem tháng 5 - Ảnh 20.

 

“Lucky Romance” bị đá khỏi vị trí dẫn đầu phim đáng xem tháng 5 - Ảnh 21.

Ryu Jun Yeol và Hwang Jung Eum chụp hình quảng bá phim

Về chót là tác phẩm truyền hình Uncontrollably Fond của Kim Woo Bin và Suzy. Tuy là dự án có sự góp mặt của hai gương mặt trẻ nổi trội và được giới truyền thông chú ý nhưng lại chỉ nhận được 14,1% phiếu bầu. Uncontrollably Fond kể về mối tình oan gia của Shin Joon Young (Kim Woo Bin) và No Eul (Suzy). Họ đã từng có những năm tháng tuổi thơ dữ dội nhưng lúc trưởng thành, hai người lại không hề nhận ra nhau khi tái ngộ. Trong khi Joon Young là 1 ngôi sao sáng giá, kiêu ngạo, No Eul chỉ là 1 cô gái bình thường làm nghề sản xuất phim tài liệu. Giữa 2 con người trái ngược về tính cách, hoàn cảnh sẽ nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Nhưng chính điều đó đã đẩy cặp đôi này đến với nhau. Tiếp tục làm về đề tài giải trí, liệu Uncontrollably Fond có thoát ra khỏi lối mòn của những người tiền nhiệm và gặt hái thành công?

“Lucky Romance” bị đá khỏi vị trí dẫn đầu phim đáng xem tháng 5 - Ảnh 23.

 

“Lucky Romance” bị đá khỏi vị trí dẫn đầu phim đáng xem tháng 5 - Ảnh 24.

 

“Lucky Romance” bị đá khỏi vị trí dẫn đầu phim đáng xem tháng 5 - Ảnh 25.

 

“Lucky Romance” bị đá khỏi vị trí dẫn đầu phim đáng xem tháng 5 - Ảnh 26.

 

“Lucky Romance” bị đá khỏi vị trí dẫn đầu phim đáng xem tháng 5 - Ảnh 27.

 

“Lucky Romance” bị đá khỏi vị trí dẫn đầu phim đáng xem tháng 5 - Ảnh 28.

 

“Lucky Romance” bị đá khỏi vị trí dẫn đầu phim đáng xem tháng 5 - Ảnh 29.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất