Scandal sao trong tuần: Tuần lễ 'sóng gió' của Trấn Thành

30/04/2017, 07:30

Trong tuần qua, việc MC Trấn Thành bị Đài truyền hình tỉnh Vĩnh Long "cấm cửa" đã gây ra một cú sốc lớn cũng như lùm xùm kéo theo đó.

Trấn Thành bị "cấm cửa" vì diễn hài nhảm

Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long Lê Quang Nguyên ra tuyên bố ngày 25/4 ngừng phát sóng các game show có sự xuất hiện của danh hài Trấn Thành. Đây là một trong những động thái được nhà đài thực hiện để hạn chế hài nhảm, hài tục trong các chương trình được phát sóng.

Theo ông Quang Nguyên, thời gian qua Trấn Thành liên tục có dấu ấn không đẹp. Mở đầu từ việc vở diễn Tô Ánh Nguyệt mà cây hài diễn cho một trung tâm hải ngoại bị chỉ trích là thô tục, bóp méo phiên bản gốc. Sau đó, Trấn Thành tiếp tục trở thành nhân vật chính trong hàng loạt ồn ào liên quan đến chuyện hài nhảm.

Trấn Thành bị Đài truyền hình Vĩnh Long cấm cửa.

Nhà sản xuất chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí cũng xác nhận việc loại Trấn Thành ra khỏi danh sách huấn luyện viên chương trình theo yêu cầu của Đài Vĩnh Long. 

Theo Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long, chương trình này đào tạo các bé thiếu nhi nhưng với những lùm xùm thời gian qua, nhà đài cảm thấy vị trí huấn luyện viên của Trấn Thành không thích hợp.

Tạ Đình Phong bị tố tham tiền, đã chia tay Vương Phi

Tờ 163 cho hay tối 24/4, blogger có tiếng trong giới giải trí Tống Tổ Đức bất ngờ công bố tin tức Vương Phi và Tạ Đình Phong đã đường ai nấy đi.

Theo anh này, hai người chia tay từ đầu năm. Rạn nứt của họ xảy ra sau đêm nhạc Vương Phi vào cuối năm ngoái. Đêm nhạc đánh dấu sự trở lại của diva không thành công về mặt doanh thu như kỳ vọng. Giữa hai người vì thế mất đi tiếng nói chung.

Tạ Đình Phong và Vương Phi đã ngầm chia tay. Ảnh: Ifeng.

"Tạ Đình Phong là người tiêu tiền như nước. Anh ta ở chung với Vương Phi cũng vì cô ấy mang lại nhiều tiền. Nhưng giờ, Vương Phi không thể kiếm như xưa nên tất nhiên sẽ chia tay", Tống Tổ Đức cho biết. Anh này khẳng định hiện giờ hai người chỉ duy trì quan hệ hợp tác.

Tạ Đình Phong và diva tuổi U50 tái hợp vào tháng 9/2014 sau hơn thập kỷ chia tay. Cuộc tình của họ từng gây ra không ít tranh cãi. Bỏ qua mọi điều tiếng, hai người vẫn tình cảm bên nhau.

Tại đêm nhạc Vương Phi vào cuối tháng 12/2016, nam diễn viên đảm nhận vai trò phụ trách kỹ thuật. Đây cũng là sự kiện âm nhạc gây ồn ào nhất dịp cuối năm khi nhiều người cho rằng mức giá bán ra quá cao.

Thái Trinh thừa nhận sửa mũi, cắt mí để cải thiện nhan sắc

Mới đây, ca sĩ Thái Trinh đăng tải hình ảnh của mình tại một thẩm mỹ viện trên trang cá nhân. Nhiều người đồn đoán nữ ca sĩ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Trước những câu hỏi của người hâm mộ, bạn gái vũ công Quang Đăng thừa nhận cô sửa mũi và mí mắt.

Giọng ca 25 tuổi thừa nhận cô vừa thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mũi và mắt. Ảnh: NVCC.

Giọng ca sinh năm 1992 cho biết trước đây cô không mấy tự tin với bản thân vì những khuyết điểm trên gương mặt. Đó là lý do cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Để cải thiện mũi và mắt, bạn gái Quang Đăng đã trải qua ba tiếng phẫu thuật và chỉ cần nghỉ dưỡng vài ngày là có thể trở lại với công việc.

Thiên Lương t/h

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất