Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long khẳng định không "cấm sóng" Trấn Thành

Go News - 28/04/2017, 14:04

Trấn Thành trong buổi họp báo của chương trình mà anh "suýt" làm giám khảo.

Theo giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long, nói Trấn Thành bị "cấm sóng" do hài nhảm, ồn ào đời tư hoàn toàn chỉ là suy diễn.

Tin tức Trấn Thành bị "cấm sóng" trên Đài truyền hình Vĩnh Long đã khiến dư luận xôn xao mấy ngày qua. Anh bị gạt ra khỏi ghế giám khảo cho một chương trình tìm kiếm tài năng nhí của đài này, dù trước đó đã tham gia họp báo ra mắt.

Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long khẳng định không

 

Theo đó, Đài truyền hình Vĩnh Long đang muốn siết chặt nội dung hài nhảm, dung tục trong các chương trình. Còn Trấn Thành thì vướng phải quá nhiều lùm xùm ồn ào nên không còn phù hợp với vị trí huấn luyện viên cho các bé thiếu nhi.

Từ vụ việc bị phạt vì "biến tấu" quá mức vở cải lương nổi tiếng Tô Ánh Nguyệt cho đến những chuyện ồn ào khác, Trấn Thành đã là tâm điểm của khá nhiều scandal.

Với câu phỏng vấn trên báo "Các bạn thấy cái nào nhảm nhí thì nên tắt tivi", tôi cho rằng trong cách nói năng, phỏng vấn với nhà báo nguyên câu vậy thì hơi nặng. Có thể nói đó là quá trình trượt dài của Trấn Thành. Trấn Thành nên xem lại mình chút” - ông Lê Quang Nguyên, Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long phát biểu trên báo Thanh Niên.

Khi lên tiếng về vấn đề này trong cuộc phỏng vấn với Trí Thức Trẻ, Trấn Thành đã gửi lời xin lỗi tới khán giả, đồng thời giải thích tình huống anh rời khỏi ghế giám khảo chương trình tìm kiếm tài năng nhí.

Tuy nhiên, bản thân Trấn Thành chỉ xem đây là một sự việc ngoài ý muốn, và là một bước tạm dừng trong sự hợp tác của anh với đài Vĩnh Long và chương trình hiện tại. Đồng thời, các chương trình, các hợp đồng với các đài khác của anh vẫn làm việc, phát sóng bình thường.

Trấn Thành cũng giải thích về phát ngôn gây xôn xao của anh trong thời gian qua "Nếu khán giả thấy hài nhảm, hãy tắt tivi". Theo nam nghệ sĩ, anh không bao giờ có ý nghĩ ngông cuồng, thách thức khán giả mà chỉ đơn giản là quá thẳng thắn, điều này đã khiến mọi người hiểu lầm.

Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long khẳng định không

 

Trấn Thành bày tỏ mong muốn sẽ ngày càng hoàn thiện, mang đến một hình ảnh đa dạng và tích cực hơn cho khán giả.

Hôm qua, chia sẻ với Tri Thức Trực Tuyến, Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long cho biết hai ngày nay ông không giải thích gì vì không muốn sự việc ồn ào hơn. Tuy nhiên, việc nói đài Vĩnh Long "cấm sóng" Trấn Thành vì hài nhảm, ồn ào đời tư chỉ là suy diễn, bản thân ông chưa bao giờ phát biểu như vậy.

"Tôi nào có phát ngôn cấm sóng Trấn Thành! Mà tôi cũng không có quyền cấm" - Giám đốc đài Vĩnh Long khẳng định.

Theo ông Lê Quang Nguyên, ông chỉ nói rằng Trấn Thành không phù hợp ngồi ghê giám khảo chương trình tài năng nhí mới mà nhà đài đang thực hiện. Ông Quang Nguyên tiết lộ mình coi Trấn Thành như em út, có chuyện gì đều thẳng thắn góp ý, trao đổi nhưng không hề sử dụng những lời nặng nề.

Bên cạnh đó, ông Lê Quang Nguyên cho rằng Trấn Thành là người của công chúng, dù có tài nhưng cũng có những phát ngôn gây tranh cãi, nên cẩn trọng hơn trong tương lai để không xảy ra những lùm xùm vì phát ngôn như vậy.

Rất nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã lên tiếng về sự việc đáng tiếc này của Trấn Thành. Có nhiều người lên tiếng động viên Trấn Thành, trong khi một số người khác thì lại coi đây là bài học chung cho các nghệ sĩ để nghiêm túc hơn trong hoạt động nghệ thuật.

PV / Doisongphapluat.com

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất