Thanh Bạch thay Trấn Thành làm huấn luyện viên "Tuyệt đỉnh song ca nhí"

Go News - 28/04/2017, 11:14

MC Thanh Bạch và ca sĩ Đoan Trang sẽ là bộ đôi "song kiếm hợp bích" thay thế vị trí ban giám khảo của Trấn Thành và Võ Hạ Trâm.

 

Sau một thời gian chuẩn bị, chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa đầu tiên đã bước vào giai đoạn ghi hình cho vòng Lộ diện. Dàn huấn luyện viên của chương trình gồm Cẩm Ly - Đại Nghĩa, Đoan Trang - Thanh Bạch - Dương Triệu Vũ - Thu Trang xuất hiện tại phim trường trong trang phục chỉn chu và nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ lẫn thí sinh.

Cặp huấn luyện viên Thanh Bạch - Đoan Trang dường như thu hút sự chú ý của người hâm mộ hơn cả.

Ngay khi xuất hiện, nghệ sĩ Thanh Bạch đã được các fan chào đón ở tận cửa. Các thí sinh nhí của chương trình tranh thủ 'bắt cóc' bộ đôi nghệ sĩ này để chụp hình, xin chữ ký.

Thanh Bạch - Đoan Trang cũng là cặp huấn luyện viên cuối cùng được ban tổ chức mời giữ vị trí quan trọng trong chương trình, bên cạnh 4 nghệ sĩ Thu Trang - Dương Triệu Vũ và Cẩm Ly - Đại Nghĩa. Trước đó, cặp huấn luyện viên dự kiến sẽ góp mặt trong Tuyệt đỉnh song ca nhí là Trấn Thành và Võ Hạ Trâm.

Cẩm Ly - Đại Nghĩa

Thu Trang - Dương Triệu Vũ

Từng cùng góp mặt trong các gameshow truyền hình, nhưng đây là lần đầu tiên các nghệ sĩ cùng giữ vai trò huấn luyện viên ở một chương trình âm nhạc dành cho các thí sinh có độ tuổi từ 6 - 14 tuổi. Sự ghép đôi đầy bất ngờ giữa họ cùng một format mới lạ hứa hẹn sẽ mang đến một chương trình hấp dẫn, tính giải trí cao cho khán giả truyền hình.

Chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ lên sóng THVL1 vào lúc 21h thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 23/5/2017.

Theo Fin Cafe/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất