Sao TVB bị phát giác hẹn hò, vội đuổi tình trẻ khỏi xe

Zing - 12/10/2015, 19:12

Thôi Kiến Bang không ngại yêu cầu bạn gái - người mẫu trẻ Trần Gia Lệ xuống xe.

MC nổi tiếng TVB bị đồn hẹn hò với người mẫu 18 tuổi đến từ Đại lục - Trần Gia Lệ gần năm nay. Các tay săn ảnh trang HKChannel đã bắt gặp họ tay trong tay, sau đó hẹn hò trên xe ô tô.

Tuy nhiên khi phóng viên tiến sát chụp ảnh, Thôi Kiến Bang lập tức yêu cầu bạn gái xuống xe. Sau đó, Trần Gia Lệ tự đi về nhà bằng tàu điện ngầm. Theo miêu tả, cô không tỏ thái độ giận dữ, khá vui vẻ về một mình.

Bạn gái rời xe sau khi Thôi Kiến Bang phát hiện có paparazzi.

Bạn gái rời xe sau khi Thôi Kiến Bang phát hiện có paparazzi.

Hình ảnh này khiến truyền thông có mặt cũng phải ngạc nhiên. Nguồn tin cho biết, Gia Lệ sống ở Quảng Châu nhưng Thôi Kiến Bang mời mọc đến thăm anh trong dịp lễ ở Hong Kong. Vì thế, khoảng 5-6 ngày nay, cô sống cùng bạn trai.

MC Thôi Kiến Bang là nhân vật có tiếng nói trong đài TVB nhiều năm qua. Nhưng sao nam 36 tuổi này lại gặp chỉ trích vì đời tư tai tiếng. Sự nghiệp của anh vì thế mà trồi sụt liên tục.

MC nổi tiếng và bạn gái mới.

MC nổi tiếng và bạn gái mới.

Hồi năm 2010, anh bị bạn gái khởi kiện vì hành vi bạo lực. Cùng năm đó, tòa phán quyết Kiến Bang nộp phạt 5.000 USD và án 1 năm tù treo. Chia tay tình cũ, anh hẹn hò với diễn viên Đường Thi Vịnh nhưng không bao lâu bị phát giác cắm sừng bạn gái.

Cũng vì nhiều điều tiếng nên trong chuyện tình cảm hai năm trở lại, anh kín đáo hơn trước.

Thôi Kiến Bang (phải) trả lời phỏng vấn sau bê bối hành hung bạn gái năm 2010.

Thôi Kiến Bang (phải) trả lời phỏng vấn sau bê bối hành hung bạn gái năm 2010.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất