Sao TVB hội ngộ khán giả Việt trong tháng 9

Zing - 09/09/2015, 11:34

Cùng với chuyến ghé thăm của hai diễn viên Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương, SCTV9 mang đến cho fan của TVB cơ hội nhận vé mời sang Hong Kong giao lưu với các thần tượng của mình.

Cặp sao TVB Mã Quốc Minh‬ - ‎Sầm Lệ Hương sẽ đến TP HCM vào ngày 12-13/9. Dù lịch trình vẫn còn được giữ bí mật, các fan phim Hong Kong đều rất phấn khích trước sự xuất hiện của cặp sao đình đám này.

 
 

Mã Quốc Minh (Kenneth Ma) từng đóng các phim Thiết mã tầm kiều, Bao la vùng trời 2, Trở về Tam Quốc, Giải cứu khẩn cấp, Công chúa giá đáo… Sau nhiều năm phấn đấu không mệt mỏi, Mã Quốc Minh đã thoát kiếp vai phụ, vào hàng ngũ những nghệ sĩ trụ cột của nhà đài TVB.

Xuất thân là hoa hậu, Sầm Lệ Hương bắt đầu gia nhập làng giải trí trong một số phim TVB như Tòa án lương tâm 2, Đại thái giám, Sui gia nan giải… Gần đây, nữ diễn viên đang được khán giả Việt Nam yêu thích với vai diễn Chúc Bích Cơ trong bộ phim Nô lệ nhà ở phát sóng trên SCTV9.

 

Cặp đôi Mã Quốc Minh và Dương Di trong phim On call tiểu thời đình đám.

 

Ngoài cơ hội gặp gỡ hai thần tượng, các fan cứng của phim TVB còn có thể tham gia cuộc thi lồng tiếng Xem phim TVB - Say mê SCTV9. Đây là cuộc thi lồng tiếng tổ chức online tại fanpage Hội những người mê phim TVB trên kênh SCTV9 với giải thưởng là 6 suất đồng hành cùng thần tượng tại các hoạt động ở Việt Nam như họp báo, từ thiện, fan meeting và đêm tiệc gala.

Đặc biệt, đêm tiệc gala sẽ có phần bốc thăm may mắn cho 10 bài dự thi lồng tiếng xuất sắc nhất (cả online và offline) là một chuyến du lịch Hong Kong dự sinh nhật TVB 2015 và nhiều phần thưởng giá trị dành cho khán giả. Độc giả có thể tham khảo thông tin chi tiết cuộc thi tại: http://on.fb.me/1fFBO1x. Ngoài ra, đêm tiệc gala sẽ trao giải 6 chuyến du lịch Hong Kong dự sinh nhật TVB 2015 và nhiều phần thưởng giá trị dành cho khán giả.

Ngày 5/9, cộng đồng fan TVB đã gặp gỡ nhau trước chuyến viếng thăm của Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương. Buổi họp mặt, giao lưu này đã diễn ra cuộc thi lồng tiếng offline và các trò chơi khác với giải thưởng là 4 suất đồng hành cùng thần tượng, vé tham gia fan meeting ngày 13/9.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất