Lương Bích Hữu tái xuất sau sinh, tự tin giao lưu cùng sao TVB

Người đưa tin - 13/09/2015, 12:40

Ca sĩ Lương Bích Hữu tái xuất xinh đẹp sau sinh con đầu lòng và tự tin giao lưu cùng hai diễn viên ngôi sao TVB là Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương.

Tối qua 12/9, ca sĩ Lương Bích Hữu tái xuất trong sự kiện gặp gỡ, giao lưu cùng 2 ngôi sao TVB là Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương. Với lợi thế là vốn tiếng Hoa, Lương Bích Hữu vô cùng tự tin giao lưu và gửi tặng khán giả một ca khúc tiếng Hoa. Sau thời gian ở ẩn sinh con, ca sĩ Lương Bích Hữu đã lấy lại vóc dáng gọn gàng, xinh đẹp.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

ca sĩ Lương Bích Hữu tái xuất sau sinh con.

Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương cũng dành tặng khách mời những ca khúc sở trường, nổi tiếng của họ và nhiệt tình giao lưu trên sân khấu.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Sầm Lệ Hương xinh đẹp trên sân khấu.

Sầm Lệ Hương mang đến hai ca khúc ngọt ngào, đặc biệt ca khúc bất hủ "Ánh trăng nói hộ lòng tôi" được mọi người hưởng ứng nồng nhiệt hát theo cùng. Sầm Lệ Hương còn vô cùng hứng thú khi vừa hát vừa nhảy trong ca khúc Top Of The World.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Mã Quốc Minh bảnh bao và được khen trẻ hơn tuổi rất nhiều.

Mã Quốc Minh sau khi giới thiệu bài hát thứ 2, đã đề nghị hy vọng mọi người có thể bắt tay với anh khi anh đang hát. Vậy là anh vừa hát vừa đến từng bàn, tạo nên không khí gần gũi thân mật hơn bao giờ hết.

Hoàng Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất