Rộ tin sao TVB Mã Quốc Minh chia tay người mẫu kém 14 tuổi

Kênh 14 - 15/07/2015, 13:21

Thông tin Mã Quốc Minh chia tay người mẫu kém anh 14 tuổi hiện đang gây sốt đối với fan của dòng phim TVB.

Trang thông tin giải trí ON của Hồng Kông đưa tin, sao TVB Mã Quốc Minh đã chia tay cô bạn gái người mẫu 27 tuổi Từ Giai Kỳ sau 9 tháng hẹn hò. Đây quả là thông tin gây sốt cho những ai là fan của dòng phim TVB nói chung và fan của Mã Quốc Minh nói riêng.
 
Mã Quốc Minh và bạn gái Từ Giai Kỳ đã chia tay nhau sau 9 tháng hẹn hò?
 
Mã Quốc Minh luôn được biết đến là một trong những quý ông độc thân quyến rũ nhất của làng giải trí. Tháng 8 năm 2014, Mã Quốc Minh đã bị báo chí "phanh phui" chuyện hẹn hò với một cô người mẫu Thượng Hải 27 tuổi tên là Từ Giai Kỳ. Theo một nguồn tin cho hay, Mã Quốc Minh và Từ Giai Kỳ đã có những vấn đề riêng, chủ yếu liên quan đến khoảng cách tuổi tác của hai người. Nguồn tin cho hay, Mã Quốc Minh không thích tính tình trẻ con của bạn gái, và sau khoảng thời gian 9 tháng hẹn hò, Mã Quốc Minh đã "đá" cô bồ kém mình tới 14 tuổi này. Còn nhớ, vào đầu tháng 1 năm nay, cặp đôi vẫn còn còn mặn nồng với nhau, Từ Giai Kỳ lúc nào cũng "kè kè" điện thoại bên mình để nói chuyện với bạn trai. Không ai nghĩ rằng chỉ một thời gian ngắn sau Mã Quốc Minh sẽ chia tay cô bạn gái này.
 
 
Mã Quốc Minh và Từ Giai Kỳ bị cánh săn ảnh chụp được ảnh hẹn hò
 
Một tờ tạp chí cho biết, Mã Quốc Minh luôn cố gắng "giấu nhẹm" chuyện tình cảm riêng tư với báo chí truyền thông. Cả hai chỉ gặp nhau khoảng 10 lần trong suốt 9 tháng hẹn hò. Ngay cả khi Từ Giai Kỳ muốn hẹn gặp mặt bạn trai, Quốc Minh cũng khiến cô ấy thất vọng khi từ chối với lý do trùng với thời gian làm việc của anh. Sau khi bị bạn trai "đá", Giai Kỳ cũng đã dành thời gian cho bản thân, đi du lịch Hàn Quốc một mình, thay lại ổ khóa cửa, coi như là một sự khởi đầu mới. Cô ấy cũng rời khỏi căn hộ nhỏ của mình tại Hồng Kông và trở lại Thượng Hải. Khi các tờ báo cố gắng liên hệ với Mã Quốc Minh về thông tin chia tay, tài tử TVB này chỉ nhấn mạnh việc từ trước đến nay cả hai chỉ là bạn của nhau mà thôi.
 
Thông tin về việc chia tay của Mã Quốc Minh lan rộng, tuy nhiên tài tử này chỉ khẳng định giữa anh và Từ Giai Kỳ chỉ là bạn bè mà thôi
 
Nguồn: AhMike

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất