Sao TVB nổi tiếng nay tàn phai nhan sắc

Zing - 24/09/2015, 16:27

Từng là diễn viên đình đám nhưng giờ đây họ phải đối diện với nhan sắc tiều tụy hay thân hình phát tướng.

Ngụy Tuấn Kiệt (1967)

Anh gia nhập TVB từ năm 1993 và nổi tiếng với vai sếp Trình Phong trong Lực lượng phản ứng. Ngụy Tuấn Kiệt từng hẹn hò Đằng Lệ Minh 9 năm nhưng sau đó chia tay. Năm 2005, anh chuyển sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp nhưng không thành công.

Nam diễn viên 48 tuổi không còn thân hình cơ bắp như thời mới vào nghề, giờ đây anh ngày càng phát tướng và tiều tụy.

Nam diễn viên 48 tuổi không còn thân hình cơ bắp như thời mới vào nghề, giờ đây anh ngày càng phát tướng.

 

Năm 2007 anh kết hôn với Trương Lợi Hoa và có một con gái. Gần đây, theo phát hiện của báo chí Hong Kong, Trương Lệ Hoa bí mật hẹn hò tuyển thủ xe đạp Đặng Hoằng Nghiệp sau khi thừa nhận hôn nhân rạn nứt. Anh tâm sự: “Tôi quá quan tâm đến con gái. Trên cương vị người cha, tôi chấm mình 90 điểm. Nhưng tôi lại lơ là vợ, không phải là người chồng tốt. Điều đó khiến vợ buồn và tìm niềm vui nơi khác”. 

Ôn Triệu Luân (1964)

Năm 1989, Ôn Triệu Luân được chú ý khi đảm nhận vai phản diện Đinh Hữu Khang trong bộ phim Nghĩa bất dung tình và các phim TVB như Bước ngoặt cuộc đời, Bùng nổ, Ngưu Lang Chức Nữ…

Bước sang những năm 2000, Ôn Triệu Luân chuyển sự nghiệp sang Trung Quốc, thời gian đầu cũng có một số tác phẩm ăn khách, nhưng càng về sau, diễn xuất của anh mờ nhạt hẳn.

Ôn Triệu Luân nay đã phát tướng và có nhiều nếp nhăn.

Ôn Triệu Luân (phải) nay đã có nhiều nếp nhăn.

Ôn Triệu Luân thường gây ồn ào với chuyện tình cảm cá nhân. Anh đã kết hôn ba lần. Ngoài ra, anh cũng gây scandal tình cảm với Quách Thiện Ni, Ôn Gia Dung. Hôm 22/9, Ôn Triệu Luân lên chức ba. Hiện, anh có một con gái với bà xã Triệu Đình.

Hiện Ôn Triệu Luân tham gia show thực tế  2 ngày 1 đêm cùng mỹ nam Trương Trí Lâm. Trong show, Ôn Triệu Luân đã lộ rõ bụng phệ, khác hẳn với hình tượng điển trai thời mới vào nghề.

Lương Bội Linh (1965)

Cô nổi tiếng với các phim Tiếu ngạo giang hồ, Thư kiếm ân cừu lục, Vương Trùng Dương, Kim ngọc mãn đường

Lương Bội Linh ngày xưa có thân hình thon thả thì nay lại phát tướng và xuống sắc.

Lương Bội Linh ngày xưa có thân hình thon thả, nay tăng cân khá nhiều.

 

Thế nhưng, sau vai Nhậm Doanh Doanh, sự nghiệp của Lương Bội Linh có dấu hiệu tụt dốc, phải đổi nghệ danh thành Lương Nghệ Linh. Năm 2001, cô quyết định bỏ phim trường, theo ngành Thần học.  Gần đây, cô ít xuất hiện trên truyền hình mà chỉ đi giảng dạy.

Phó Minh Hiến (1970)

Cô nổi tiếng với vai Quách Phù trong Thần điêu đại hiệp hay Sư tử  Hà Đông, Hoa Mộc Lan…

 

Phó Minh Hiến xuất hiện trong một sự kiện với nghi án gương mặt đã qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Phó Minh Hiến xuất hiện trong một sự kiện với nghi án gương mặt đã qua phẫu thuật thẩm mỹ.

 

Năm 1998, Phó Minh Hiên kết hôn cùng Diệp Kiếm Ba và từ bỏ sự nghiệp diễn xuất. Sau 10 năm chung sống, cô và chồng đã ly hôn. Sau đó, Phó Minh Hiến gây chú ý khi hẹn hò Trang Gia Bân – thiếu gia kém cô 11 tuổi. Gần đây, cô thường xuyên tham gia sự kiện và dính nghi án đã phẫu thuật thẩm mỹ.

 

Trần Thiếu Hà (1976)

 

Năm 1995, cô ký hợp đồng với TVB và từng đóng những phim Tiếu ngạo giang hồ, Miêu Thúy Hoa, Lộc đỉnh ký… Năm 1998, Trần Thiếu Hà đổi nghệ danh thành Trần Thái Lam với hy vọng sự nghiệp khởi sắc nhưng cuối cùng vẫn là “tên đổi, vận không đổi”, khiến cô chán nản.

Trần Thiếu Hà

Trần Thiếu Hà của hiện tại (phải) với đôi mắt to và lông mi dày hơn.

 

Năm 2000, Trần Thiếu Hà bất ngờ thanh lý hợp đồng với TVB, đồng thời tuyên bố kết hôn cùng thương gia người Hoa sống tại Australia, sau đó cô rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí. Sau khi lập gia đình, Trần Thiếu Hà đã sinh hai nàng công chúa nhỏ, nhưng vì kinh doanh thất bại, tình cảm vợ chồng sứt mẻ cuối cùng đã ly hôn.

Lê Mỹ Nhàn (1966)

Vào nghề năm 1985, cô nổi tiếng với vai Triệu Mẫn trong bộ phim Ỷ thiên đồ long ký.  Lê Mỹ Nhàn từng được tôn vinh là "Đệ nhất mỹ nhân cổ trang TVB" những năm cuối thập niên 1980.

Không còn nét trẻ trung, Lê Mỹ Nhàn trông già đi.

Không còn nét trẻ trung, Lê Mỹ Nhàn trông già đi.

 

Năm 1999, sau khi hoàn thành bộ phim truyền hình Đài Loan - Đa tình kiếm khách vô tình đao, Lê Mỹ Nhàn đã trở thành nhà truyền đạo Công giáo chuyên nghiệp. Cô rút lui khỏi làng giải trí từ năm 2000 khiến nhiều fan tiếc nuối.

Năm 2005, cô kết hôn cùng doanh nhân giàu có Tạ Hưng Triệu.

Lam Khiết Anh (1964)

Nổi tiếng với hình tượng ngọc nữ thập niên 1980, nhưng Lam Khiết Anh lại có số phận bị thảm.

Năm 1992, sau khi đóng vai phụ nữ mất trí trong Đại thời đại, cô không thể thoát khỏi vai diễn nên có dấu hiệu bị bệnh tâm thần. Bố mẹ cô cũng lần lượt qua đời, người tình lại bỏ rơi khiến Lam Khiết Anh phải qua Canada điều trị bệnh.

Không còn là ngọc nữ, Lam Khiết Anh già nua và bụng bự.

Không còn là ngọc nữ, Lam Khiết Anh già nua và bụng to bất thường do u xơ tử cung.

Vì bệnh tật nên cô không còn đóng phim, không những thế, Lam Khiết Anh còn kiệt quệ về tài chính. Cô lao vào cờ bạc, hút thuốc, đến năm 2006 nữ diễn viên tuyên bố phá sản. Lam Khiết Anh phải ra vỉa hè ăn xin.

Nhan sắc không còn, thần kinh không ổn định cùng hàng loạt vết thương từ những lần cứa tay tự tử, Khiết Anh trở nên bi thảm trong mắt người đời. Hiện nay cô sống nhờ trợ cấp và sự giúp đỡ của bạn bè.

Không những vậy, Lam Khiết Anh còn tiết lộ bí mật động trời rằng cô từng bị cưỡng hiếp. Theo tiết lộ của Dương Mạn Lợi, khi đóng phim ở Singapore, Khiết Anh bị một người có vai vế trong làng giải trí cưỡng bức. "Xong việc", người này cười nhạt với cô. Lam Khiết Anh bị ám ảnh bởi nụ cười đó.

Cuộc sống của cô hiện nay là những ngày nửa tỉnh nửa điên. Được biết, phần bụng to bất thường của Lam Khiết Anh do căn bệnh u xơ tử cung. Bạn bè tiết lộ, cô đã rất suy sụp khi biết thông tin bệnh của mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất