Sao "She Was Pretty" bất ngờ tuyên bố đám cưới vào tháng 2

Ione - 07/01/2016, 10:51

Ngôi sao của She Was Pretty khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tuyên bố tổ chức đám cưới sau một tháng lộ tin hẹn hò.

Sáng ngày 7/1, Hwang Jung Eum hông báo sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 2. Bạn trai của nữ diễn viên là tay golf chuyên nghiệp Lee Young Don. Cặp đôi bị tạp chí Dispatch tung ảnh hẹn hò vào tháng 12, sau đó đã lên tiếng thừa nhận. 

Công ty quản lý cho biết sau khi mối quan hệ của họ được công bố, cả hai bên gia đình đều mong cặp đôi tiến hành lễ cưới sớm và họ cũng đi đến quyết định này. Sau khi kết hôn, Hwang Jung Eum tiếp tục công việc diễn xuất.

sao-she-was-pretty-bat-ngo-tuyen-bo-dam-cuoi-vao-thang-2

Hwang Jung Eum và bạn trai hẹn hò trên phố vào tháng 12/2015.

Hồi tháng 12, công ty quản lý của Hwang Jung Eum còn chia sẻ rằng cặp đôi chưa tính đến chuyện kết hôn vì bắt đầu mối quan hệ chưa lâu. Thông tin đám cưới vào tháng 2 đã khiến người hâm mộ bất ngờ. Đây là quãng thời gian hạnh phúc, thành công nhất của Hwang Jung Eum khi cô liên tục thành công với hai bộ phim Kill Me, Heal MeShe Was Pretty trong năm 2015. Vừa qua, ngôi sao cũng liên tiếp đoạt những giải thưởng lớn về diễn xuất ở các lễ trao giải cuối năm. 

sao-she-was-pretty-bat-ngo-tuyen-bo-dam-cuoi-vao-thang-2-1

Ngôi sao của She Was Pretty sẽ kết hôn vào tháng 2.

Trước khi yêu Lee Young Do, Hwang Jung Eum có cuộc tình kéo dài 9 năm với nam ca sĩ Kim Yong Joon. Tuy nhiên, cặp đôi tuyên bố chia tay từ tháng 5/2015 và đều đang có mối quan hệ mới. Nữ diễn viên khởi nghiệp từ nhóm nhạc thần tượng Sugar, dưới quyền quản lý của SM nhưng không thành công như mong đợi. Khi chuyển hướng sang diễn xuất, Hwang Jung Eum nhận được nhiều lời khen ngợi và trở thành một trong nữ diễn viên hàng đầu hiện nay.

   

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất