Hwang Jung Eum "nghiện" rửa mặt vì sợ da bẩn

Ngoisao.net - 20/11/2015, 10:41

Chia sẻ trong chương trình "Name List 2015", nữ chính của "She was pretty" cho biết, cô rửa mặt 5 - 6 lần mỗi ngày để loại bỏ hết bụi bẩn và tế bào chết. 

Với khuôn mặt trẻ trung và làn da căng mịn, khó có thể tin được rằng Hwang Jung Eum đã bước sang tuổi 30. Khi được hỏi về bí quyết để có được làn da trẻ trung như vậy, nữ diễn viên không ngần ngại thú nhận, cô "nghiện" rửa mặt vì sợ da mặt không được sạch. 

hwang-jung-eum-nghien-rua-mat-vi-so-da-bn

Hwang Jung Eum không ngần ngại thú nhận, cô 'nghiện' rửa mặt vì sợ da bẩn sẽ sản sinh mụn. 

Mỗi khi quay phim, Hwang Jung Eum thường phải giữ lớp hóa trang trên da trong nhiều giờ liền, khiến làn da bí bách, rất dễ gây mụn. Vì vậy, cô đặc biệt coi trọng bước làm sạch da. Hwang Jung Eum thường rửa mặt tới 5 - 6 lần mỗi ngày để làm sạch lớp trang điểm và loại bỏ tế bào chết dù biết rằng sẽ khiến làn da bị mất nước nghiêm trọng. 

hwang-jung-eum-nghien-rua-mat-vi-so-da-bn-1

Cô lặp lại quy trình rửa mặt từ 5-6 lần mỗi ngày để chắc chắn đã loại bỏ được hết lớp trang điểm, bụi bẩn cũng như tế bào chết. 

Mỹ nhân của "She was pretty" chia sẻ, để xử lý tình trạng da khô, cô sử dụng tinh dầu dưỡng ẩm. Cô thích sử dụng các loại dầu tự nhiên như dầu ô liu hay dầu argan. Vào buổi sáng, bạn chỉ cần xoa 1 vài giọt tinh dầu lên mặt, massage vài phút rồi sử dụng thêm kem chống nắng hay trang điểm là làn da của bạn đã trở nên khỏe mạnh và được bảo vệ hoàn hảo. Tinh dầu dưỡng cũng chính là bí quyết chống lão hóa của Hwang Jung Eum. Chúng dễ dàng thẩm thấu qua lớp lipit của da, hạn chế tối đa sự mất nước của làn da, giúp cho da luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

hwang-jung-eum-nghien-rua-mat-vi-so-da-bn-2

Để bổ sung độ ẩm cho da, Hwang Jung Eum sử dụng tinh dầu dưỡng da, đắp mặt nạ mỗi ngày và ăn thật nhiều rau củ quả. 

Ngoài việc sử dụng tinh dầu, Hwang Jung Eum dưỡng da bằng cách ăn thật nhiều rau củ và hoa quả. Đồng thời, mỗi ngày trước khi đi ngủ, cô đều đắp mặt nạ dưỡng ẩm. Người đẹp cho biết, việc cung cấp dinh dưỡng cho da từ ngoài bề mặt và trong cơ thể sẽ giúp làn da khỏe mạnh và săn chắc hơn. 

Vienne

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất