Cặp đôi "She Was Pretty" Park Seo Joon - Hwang Jung Eum rạng rỡ tái ngộ

Kênh 14 - 23/12/2015, 16:33

Park Seo Joon và Hwang Jung Eum vừa xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện từ thiện nhân dịp Giáng sinh vào hôm nay (23/12).

Hôm nay (23/12), tại Hannam-dong, Seoul đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ từ thiện để giúp trẻ em bị bệnh nan y nhân dịp Giáng sinh. Dự án quyên góp và gây quỹ từ thiện này được tổ chức hàng năm với sự tham gia của đông đảo cán bộ viên chức cùng với khách mời là người nổi tiếng.

Hai khách mời của năm nay là cặp đôi màn ảnh đình đám của bộ phim "She Was Pretty", nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả, Park Seo Joon và Hwang Jung Eum. Hai diễn viên này đã trực tiếp tham gia vào hội chợ từ thiện và còn quyên tặng đồ dùng cá nhân. Tham dự sự kiện, hai chị em nhiệt tình giao lưu với khán giả và chương trình, đồng thời liên tục đùa nghịch khiến khán giả vô cùng thích thú.

Picture 1

Cặp đôi "She Was Pretty" tái ngộ tại sự kiện

Picture 2

Hwang Jung Eum nhí nhảnh bên Park Seo Joon

Picture 3

Hai diễn viên trực tiếp tham gia hội chợ từ thiện và quyên tặng đồ dùng của chính mình

Picture 4

Park Seo Joon chia sẻ cảm nghĩ

Picture 5

Hwang Jung Eum và Park Seo Joon vui vẻ tại sự kiện

Park Seo Joon bày tỏ cảm nghĩ trong sự kiện: "Tôi muốn chia sẻ những tình cảm tôi nhận được từ mọi người trong năm nay đến với những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn. Tôi mong rằng những việc làm này sẽ trở thành sức mạnh, dù chỉ là một chút, cho những em nhỏ đang phải chiến đấu với bệnh tật". Trong khi đó, Hwang Jung Eum cũng chia sẻ một hình ảnh trên Instagram cá nhân của cô để check-in tại sự kiện.

Picture 6

Hình ảnh được Hwang Jung Eum chia sẻ trên Instagram

Nguồn: News Tomato

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất