Suzy liên tục bị "xuống sắc" vì lỗi make up, "đụng hàng" với Hwang Jung Eum

Kênh 14 - 26/11/2015, 10:27

Trong hai sự kiện gần đây, "em gái quốc dân" đã liên tục khiến các fan phải thắc mắc với khuôn mặt được make up khá "khó hiểu" của mình. Ngoài ra, cô cũng "mặc lại" bộ váy mà Hwang Jung Eum đã diện từ 3 tháng trước.

Lâu nay, Suzy không chỉ được đánh giá là một trong những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp tự nhiên danh giá nhất showbiz Hàn mà còn là ngôi sao sở hữu phong cách trang điểm không tì vết khiến các fan nữ muốn bắt chước nhiều nhất. Cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên mà long lanh của Suzy với điểm nhấn là làn da mịn màng, căng mọng dường như đã trở thành thương hiệu của cô nàng. Tuy nhiên, trong hai sự kiện gần đây, "em gái quốc dân" đã liên tục khiến các fan phải thắc mắc với khuôn mặt được make up khá "khó hiểu" của mình.

 
1-da62b

 

2-da62b

Diện mạo không tì vết quen thuộc của Suzy.

 
Trong buổi công chiếu phim Dorihwaga diễn ra vào 23/11 vừa qua, Suzy đã xuất hiện hết sức nổi bật với tư cách là một trong những diễn viên chính. Cô vẫn gây được nhiều thiện cảm với diện mạo tươi tắn và nụ cười dễ thương luôn thường trực trên môi, tuy nhiên lại mắc điểm trừ về khoản trang điểm. Việc chọn sai màu kem nền đã khiến da mặt của Suzy lệch hẳn so với da cổ, chưa kể lớp nền còn bị tán không đều khiến cho khu vực mắt, khóe môi và chóp mũi của nữ ca sỹ kiêm diễn viên trông như bị bỏ quên khiến toàn bộ khuôn mặt trở nên loang lổ, lỗ chỗ. 
 
3-da62b

 

4-da62b

 

5-da62b
Lỗi tán nền không đều khiến khuôn mặt của Suzy trông khá buồn cười.
 
Trước đó một ngày, khi tham gia một sự kiện ký tặng, Suzy cũng mắc lỗi trang điểm tương tự. Trước sự xuống phong độ này của Suzy, các fan đã thắc mắc liệu có phải cô mới thay đổi chuyên gia trang điểm và người này không thực sự có tay nghề cao hay không.
 
6-da62b

 

7-da62b

 

8-da62b

Một ngày trước đó, Suzy cũng bị "dìm" nhan sắc vì lỗi trang điểm tương tự.

 
Về khoản trang phục, trong thời gian qua, Suzy đã có một vài vụ "đụng hàng" khá thú vị với các sao nữ khác. Cách đây một tuần, tại buổi họp báo của bộ phim Dorihwaga, Suzy đã diện một bộ cánh rất nữ tính, thanh lịch với áo ôm sát và chân váy ren màu tím pastel dịu dàng. Không ít fan đã nhận ra bộ cánh này rất quen và nhanh chóng phát hiện ra nó từng được nữ diễn viên Hwang Jung Eum diện trong một photoshoot của tạp chí Cosmopolitan được thực hiện từ tháng 8. Mặc dù cả hai ngôi sao đều rất xinh đẹp trong bộ cánh này nhưng Hwang Jung Eum lại có phần tỏa sáng hơn nhờ sự trưởng thành và thần thái quý phái của mình. 
 
9-da62b
Suzy diện bộ cánh của Blumarine cách đây một tuần.

 

11-da62b
Bộ cánh đã được Hwang Jung Eum diện trước trên tạp chí Cosmopolitan.

 

12-da62b

Với thần thái quý phái và trưởng thành, có thể nói Hwang Jung Eum đã tỏa sáng hơn trong bộ cánh này.

 
Được biết, bộ cánh này nằm trong BST Thu Đông 2015 của thương hiệu Blumarine và riêng chiếc chân váy đã có giá lên tới 1154 euro (~ 27,5 triệu VNĐ).
13-da62b
 
Ngoài ra, Suzy còn "đụng hàng" với người mẫu nổi tiếng Park Sera nhưng lần này cùng là trên tạp chí. Cả hai cô nàng đã cùng diện thiết kế váy tulle xếp lớp tinh xảo của Valentino lần lượt trên các tạp chí Elle và W Hàn Quốc. Tuy cùng diện một bộ váy nhưng mỗi người lại mang đến những cảm nhận khác hẳn. Trong khi Suzy toát lên vẻ mong manh, ngây thơ thì Park Sera lại gây ấn tượng bởi sự cá tính, dữ dội. Bộ cánh này nằm trong BST Thu Đông 2015 của Valentino và có giá vô cùng đắt đỏ: 8.990 USD (~ 202 triệu VNĐ).
 
18-976f8
Ảnh trái: Suzy trên tạp chí Elle Hàn Quốc - Ảnh phải: Park Sera trên tạp chí W Hàn Quốc.

16-da62b
Người mẫu trình diễn chiếc váy trên sàn diễn Thu Đông 2015 của Valentino.

 

17-da62b

Thiết kế này có giá vô cùng đắt đỏ: hơn 200 triệu VNĐ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất