Hwang Jung Eum bị chỉ trích vì tự tin về nhan sắc

Zing - 16/11/2015, 16:04

Khiến người hâm mộ mê mệt với những vai diễn trên màn ảnh nhỏ nhưng ở ngoài đời, mỹ nhân xứ Hàn lại không được yêu thích nhiều đến thế.

Xuất hiện trong chương trình Entertainment Weekly mới đây, Hwang Jung Eum đã có những chia sẻ về làm đẹp và lên tiếng trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. 

"Tôi không phẫu thuật cằm nhưng mọi người luôn ồn ào về điều đó, có vẻ như đó là vì tôi quá xinh đẹp" - ngôi sao She was pretty trả lời.

Hwang Jung Eum trong chương trình Entertainment Weekly.

Tuy nhiên, câu nói có phần tự trào của Hwang Jung Eum không nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả. Phần lớn mọi người đều cho rằng nữ diễn viên 30 tuổi đang tự cao tự đại.

"Tôi yêu Hwang Jung Eum và đã quên mất, cô ấy từng luôn ghen tỵ với Ayumi. Ngay cả trong các buổi phỏng vấn, cô ấy cũng phải cố phô trương bản thân bằng những hành động như chớp mắt, cố tình gây chú ý. Cô ấy cứ nghĩ rằng mình cao sang lắm sao? Tính cách của cô ấy chỉ xứng đáng hạng B", "Xin lỗi, tôi chưa bao giờ nghĩ bạn đẹp, có thể tài năng nhưng không đẹp!", "Tính cách của Hwang Jung Eum xóa sạch những suy nghĩ tốt đẹp của tôi về cô ấy. Giá như cô ấy được như Hye Jin (nhân vật của Hwang Jung Eum trong She was pretty)"​... là một số phản ứng của cư dân mạng trước lời phát biểu của Hwang Jung Eum.

Hwang Jung Eum được yêu thích.

Lời nhận xét của cư dân mạng cũng không phải là không có cơ sở. Những lời tốt đẹp về Hwang Jung Eum trên truyền thông chủ yếu nhờ vào tài năng. Cô gây ấn tượng với loạt phim như Phía đông vườn địa đàng, Gia đình là số 1, Ngôi sao khoai tây, Kill me heal me và mới nhất là She was pretty.

Cũng trong chương trình này, khi được đề nghị tự đánh giá nhan sắc, Hwang Jung Eum cho biết: "Năm 26 tuổi, vẻ ngoài của tôi là điểm A. Đó là thời điểm tôi nghĩ mình là người xinh đẹp nhất thế giới. Nhưng bây giờ, nó là điểm C".

Nói về bí quyết giữ gìn vẻ ngoài, người đẹp xứ Hàn chia sẻ: "Tôi cho rằng bạn sẽ xinh đẹp hơn nếu uống nhiều nước, ngủ đủ và suy nghĩ tích cực".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất