Hwang Jung Eum gặp nạn khiến 2 chàng "hoàng tử" đứng ngồi không yên

Afamily - 16/10/2015, 14:00

Trong tập 9 của "She Was Pretty", nữ chính Hye Jin (Hwang Jung Eum) khiến 2 chàng trai Sung Joon và Shin Hyuk phải lao đao.

Sau khi bị hoãn chiếu vào tối thứ Tư vừa qua, tập 9 của drama She Was Pretty đã lên sóng đài MBC vào tối qua (15/10) mang theo những tình tiết hấp dẫn.

Tập 9 cho thấy sự thay đổi toàn diện của nữ chính Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum). Cô trở lại công ty làm việc và mang một diện mạo mới khiến người xung quanh ngạc nhiên. Mối quan hệ giữa Hye Jin và chàng phó tổng biên tập Sung Joon (Park Seo Joon) cũng có nhiều tiến triển khi anh ngày càng bày tỏ nhiều sự quan tâm đến cô.
 
she was pretty tập 9

 

she was pretty tập 9
 
 
Tập 9 cũng tiếp tục chứng kiến nhiều tình tiết thú vị liên quan đến mối quan hệ tay ba của Hye Jin và 2 chàng trai Shin Hyuk - Sung Joon. Khi Hye Jin trở lại làm việc, Sung Joon đã tặng cô một món quà chính là chiếc thẻ nhân viên của cô được bọc trong bao da đầy nâng niu. Thấy Hye Jin sung sướng khi được Sung Joon tặng quà, Shin Hyuk (Choi Siwon) đã nổi cơn ghen tỵ. Anh chàng đi mua cho cô một chiếc túi mới, nhưng để Hye Jin không cảm thấy áp lực, Shin Hyuk đã nói dối rằng đây là chiếc túi anh mua giảm giá tới 90% và bắt Hye Jin phải mang theo mỗi ngày đi làm.
 
she was pretty tập 9
Shin Hyuk ghen tuông vì Sung Joon tặng quà cho Hye Jin
 
Không chỉ chuẩn bị quà tặng cho Hye Jin, Sung Joon còn chú ý và tìm cách giúp đỡ cô mọi nơi mọi lúc. Hye Jin lần đầu tiên được giao trọng trách viết một bài báo nhưng cô lại từ chối vì tự ti rằng mình không đủ khả năng. Để khích lệ Hye Jin, Sung Joon đã kể cho cô nghe câu chuyện về vị thần có tên cơ hội. Vị thần này có một chỏm tóc rất dài ở trán nhưng đằng sau gáy thì lại trọc lốc. Thế nên khi cơ hội đến gần ai đó, người ta rất dễ dàng để nắm lấy, nhưng một khi nó đã đi qua thì khó mà giữ lại được.
 
she was pretty tập 9
Sung Joon khích lệ Hye Jin
 
Nhờ câu chuyện của Sung Joon, Hye Jin đã quyết tâm nắm lấy cơ hội viết bài báo đầu tiên của mình. Nhưng cũng bởi từ đây mà rắc rối xảy đến...
 
Để phục vụ cho bài báo đầu tay, Hye Jin phải đi tỉnh để phỏng vấn một nhân vật. Cô được đồng nghiệp cho mượn xe nhưng lại lấy nhầm chiếc xe đang bị hỏng. Sau khi phát hiện việc Hye Jin lấy nhầm xe, các đồng nghiệp của cô đã rất lo lắng vì chiếc xe có thể khiến Hye Jin gặp tai nạn trên đường đi, đã vậy, khi mọi người gọi điện Hye Jin lại không bắt máy.
 
Trước tình thế này, cả Shin Hyuk và Sung Joon không ai bảo ai đều nhanh chóng lao đi "giải cứu" Hye Jin. Nếu như Shin Hyuk khổ sở vì đi môtô giữa cơn mưa như trút thì Sung Joon thậm chí còn vượt qua nỗi sợ hãi mỗi khi trời mưa của anh để tới cứu "công chúa". Trong tâm trí anh lúc này chỉ có hình ảnh của Hye Jin, nụ cười và những lời nói ấm áp của cô. Đây cũng là lúc Sung Joon phát hiện ra anh đã phải lòng nữ nhân viên của mình.
 
Cuối cùng, công chúa chỉ có một nhưng hoàng tử lại có 2. Sung Joon là người tìm được Hye Jin trước. Anh chạy tới ôm chầm lấy cô trong cơn mưa. Khi đó, Shin Hyuk cũng có mặt và đứng nhìn cặp đôi nhân vật chính ôm nhau từ phía đằng xa, nét buồn in dấu trên gương mặt anh...
 
she was pretty tập 9

 

she was pretty tập 9

 

she was pretty tập 9
Sung Joon ôm lấy Hye Jin trong cơn mưa
 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất