Hwang Jung Eum, Park Seo Joon trao nụ hôn đầu trên... giường

Afamily - 28/10/2015, 19:36

Các fan vô cùng phấn khích với nụ hôn đầu của cặp đôi "She Was Pretty": Hwang Jung Eum - Park Seo Joon.

Trước giờ lên sóng, drama của đài MBC - She Was Pretty tiếp tục "nhá hàng" hình ảnh mới nhất khiến fan "phát sốt", đó là cảnh quay cặp đôi nhân vật chính: Hwang Jung EumPark Seo Joon đang thân mật trên... giường bệnh.
 

she was pretty

 

she was pretty

 

she was pretty

Hình ảnh tình tứ mới của Hwang Jung Eum - Park Seo Joon trong "She Was Pretty"

Thông qua đoạn preview trước đó, khán giả cũng đã biết rằng nhân vật Ji Sung Joon do Park Seo Joon đóng bỗng dưng ngã bệnh. Hye Jin (Hwang Jung Eum) đã đến bệnh viện chăm sóc người yêu và cặp đôi có khoảnh khắc cùng nằm cạnh nhau, mặt đối mặt tình tứ. Đỉnh điểm, "chàng" đặt lên trán "nàng" một nụ hôn ngọt lịm. Đây cũng chính là nụ hôn đầu tiên của Hwang Jung Eum và Park Seo Joon trong bộ phim này.
 

she was pretty

Ở một hình ảnh khác, nam phụ Choi Siwon lại khiến các fan nữ phải "đỏ mặt" khi khoe "body" hoàn hảo trong trạng thái... bán nude. Sau khi đau khổ vì thất tình, anh chàng Kim Shin Hyuk đã trở lại với vẻ ngoài "hâm dở" và nhắng nhít sẵn có. Hình ảnh Shin Hyuk quấn mỗi khăn tắm còn gây tò mò hơn vì bối cảnh sau lưng anh ta chính là căn hộ của phó tổng biên tập Ji Sung Joon. Liệu đây có phải là một trò đùa mới mà Shin Hyuk nghĩ ra để "trêu ghẹo" chàng sếp nghiêm túc?
 

she was pretty

Hình ảnh mới của Choi Siwon khiến fan "bỏng mắt"
 
Câu trả lời sẽ đến trong tập 12 She Was Pretty lên sóng MBC vào tối nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất