Hwang Jung Eum bị hỏng tóc sau thời gian để đầu "tổ quạ"

Afamily - 15/10/2015, 19:28

Hwang Jung Eum cũng chia sẻ nhiều điều thú vị về tạo hình xấu xí của mình trong bộ phim "She Was Pretty".

Hôm qua (14/10), nữ diễn viên Hwang Jung Eum đã đảm nhiệm vị trí dẫn dắt buổi phát thanh trực tiếp của mình trên Naver. Tại đây, cô đã có nhiều chia sẻ thú vị với người hâm mộ về vai trò của mình trong bộ phim She Was Pretty đang gây sốt.
 

hwang jung eum

Hwang Jung Eum trong buổi trò chuyện với khán giả

Hwang Jung Eum nói về style "độc đáo" của nhân vật Kim Hye Jin mà cô thủ vai trong phim: "Ban đầu, tôi đã cảm thấy hơi buồn vì lo rằng liệu mọi người có chấp nhận việc một nữ diễn viên trở nên xấu xí như vậy?"; "Nhưng kể từ khi có rất nhiều khán giả yêu thương và ủng hộ tôi, tôi đã có thể diễn xuất một cách thoải mái hơn" - Hwang Jung Eum bày tỏ.
 

she was pretty

Hwang Jung Eum trong "She Was Pretty"
 
"Thực ra thì việc hóa thân thành một nhân vật xấu xí như vậy cũng giúp tôi cảm thấy nhàn hơn bình thường" - Hwang Jung Eum nói thêm - "Thông thường, trước khi bước vào quay tôi sẽ phải mất khoảng 1 giờ để chuẩn bị, nhưng với vai diễn trong phim này, tôi chỉ mất khoảng 10 phút. Nhờ thế tôi cũng có thể dành thời gian để ngủ khoảng 40 phút hoặc lâu hơn nữa, nên việc quay phim trở nên nhàn hơn rất nhiều".
 
Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng thừa nhận rằng giờ đây cô cảm thấy rất vui vì nhân vật của mình đã trải qua quá trình "lột xác" và xinh đẹp hơn. "Tôi đã cực kỳ, cực kỳ vui luôn!" - Hwang Jung Eum tươi cười chia sẻ.
 

hwang jung eum

 
Hwang Jung Eum cũng cho biết khi cô đóng She Was Pretty với một mái tóc "tổ quạ" xoăn tít, có rất nhiều người đã tò mò rằng có phải cô đang đội tóc giả. "Đó là tóc thật của tôi đấy nhé" - nữ diễn viên bật mí - "Thế nên tóc tôi bây giờ đang bị hư tổn đây này".
 
Khi được hỏi làm sao để giữ được vóc dáng đẹp, Hwang Jung Eum chia sẻ: "Tôi thường không ăn kiêng, thay vì như vậy tôi chọn cách mặc những bộ đồ đẹp. Nhưng kể từ khi gương mặt tôi cũng bắt đầu trở nên thê thảm như thời gian này, tôi nghĩ rằng tôi nên chăm sóc cơ thể mình tốt hơn. Thế nên lần đầu tiên sau 5 năm, tôi đã bắt đầu có chế độ ăn kiêng. Giờ đây tôi cảm thấy mình đang khỏe mạnh hơn".
 

hwang jung eum

Nữ diễn viên sở hữu một vóc dáng thanh mảnh đáng mơ ước với các cô gái

Ở cuối tập 8 của She Was Pretty, Hwang Jung Eum đã trở nên xinh đẹp hơn khi trở lại văn phòng làm việc với trang phục công sở nữ tính và mái tóc duỗi thẳng mượt mà, thế nên các khán giả rất trông chờ tập 9 của bộ phim. 
 
Ở thời điểm chương trình của Hwang Jung Eum lên sóng, thông tin tập 9 bị hoãn chiếu vẫn chưa được xác nhận rõ ràng. Một fan đã gửi bình luận bày tỏ mong muốn rằng tập 9 sẽ không bị hoãn và Hwang Jung Eum trả lời: "À, tôi biết, tôi cũng hy vọng nó không bị hoãn lại!". Nữ diễn viên còn tỏ ra tiếc nuối: "Tại sao lại là ngày hôm nay trong tất cả các ngày khác chứ, đúng lúc tôi đã trở nên xinh đẹp...".
 

hwang jung eum

 
Điều đáng buồn là cuối cùng tập 9 cũng bị dời lịch phát sóng từ tối qua sang tối nay (15/10).

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất