"She Was Pretty": Lộ ảnh Hwang Jung Eum tình tứ với trai đẹp dưới mưa

Afamily - 30/09/2015, 20:50

Được biết, cảnh quay này ban đầu xuất hiện trong đoạn preview tập 5 "She Was Pretty", nhưng sau đó, nó nhanh chóng bị cắt bỏ và thay vào đó là một đoạn preview khác.

Mới đây, drama She Was Pretty đã để lộ hình ảnh cặp đôi nam - nữ chính: Park Seo Joon và Hwang Jung Eum trong một cảnh quay tình tứ dưới cơn mưa như trút, gợi nhớ những kỷ niệm trong quá khứ của 2 nhân vật Hye Jin và Sung Joon.
 
Được biết, cảnh quay này ban đầu xuất hiện trong đoạn preview tập 5 của nhà đài, nhưng sau đó, nó nhanh chóng bị cắt bỏ và thay vào đó là một đoạn preview khác. Đây là cảnh quay Sung Joon mắc chứng hoảng loạn khi gặp mưa, giống như anh thường bị hồi nhỏ, và Hye Jin đã xuất hiện che chắn cho mối tình đầu. Khoảnh khắc Sung Joon đưa tay chạm vào má Hye Jin khiến người xem tò mò về mối quan hệ của họ trong các tập tiếp theo của She Was Pretty.
 

She Was Pretty

 

She Was Pretty

 

She Was Pretty

 

She Was Pretty

 

She Was Pretty

 

She Was Pretty

Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi Hwang Jung Eum - Park Seo Joon
 
Bên cạnh cảnh quay rò rỉ này thì đoạn preview tập 5 She Was Pretty lại không tập trung vào 2 nhân vật chính mà nhường "đất" cho cặp đôi nhân vật phụ: Ha Ri và Shin Hyuk do Go Joon Hee và Choi Siwon thủ vai. Sau cuộc gặp gỡ thoảng qua nhưng định mệnh ở tập 4, dường như mối quan hệ giữa họ đã dần phát triển. Đặc biệt, trong tập phim mới, Ha Ri còn nhờ cậy Shin Hyuk đóng giả làm... hôn phu của mình. Liệu câu chuyện của 2 nhân vật này sẽ diễn biến ra sao? Câu trả lời đến trong tập 5 She Was Pretty lên sóng MBC vào tối nay.
 

She Was Pretty

 

She Was Pretty

Những hình ảnh hậu trường hài hước của cặp bạn thân Ha Ri - Hye Jin

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất