Quý Bình tiết lộ anh trai của Trường Giang đã xin lỗi, bức xúc vì danh hài vẫn im lặng

Kênh 14 - 19/01/2018, 20:12

Trước phản ứng công kích có phần thái quá từ những cư dân mạng được cho là fan của Trường Giang, Quý Bình không giấu sự bức xúc.

Tối ngày 18/01 tại lễ trao giải Mai Vàng, Trường Giang đã bất ngờ cầu hôn Nhã Phương ngay trên sân khấu mà không hề báo trước. Bất chấp sự "cứu vãn" của MC Quý Bình, hành động của Trường Giang đã khiến lễ trao giải bị cướp sóng mất 7 phút và làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều. Nam MC Quý Bình cũng bị "vạ lây" khi liên tục bị nhiều cư dân mạng được cho là fan của Trường Giang công kích với lý do đã "chen ngang" màn cầu hôn.

Mới đây, Quý Bình đã có chia sẻ mới nhất về sự việc. Trong đó, nam diễn viên tiết lộ anh trai, đồng thời là quản lý cũ của Trường Giang đã gửi lời xin lỗi đến mình. Tuy nhiên, một bộ phận lớn dân mạng vẫn tiếp tục dành những lời lẽ chỉ trích vô cùng gay gắt tới Quý Bình khiến anh không khỏi bức xúc.

 - Ảnh 1.

Chia sẻ mới nhất của Quý Bình.

 - Ảnh 2.

Nam diễn viên tỏ ra vô cùng bức xúc.

Điều làm Quý Bình bất bình nhất có lẽ là giữa "tâm bão", Trường Giang vẫn giữ thái độ im lặng khi không có một động thái, chia sẻ nào tới các fan hâm mộ của mình. Nam diễn viên viết: "Trường Giang! Nếu bạn vẫn im lặng không một động thái nào và 1 lời nào với fan của bạn thì có lẽ tôi sẽ dành trọn ngày mai để trả lời báo chí về việc này!".

Ở phần bình luận, nữ diễn viên Cát Phương đã bày tỏ sự thông cảm trước, cụ thể, bà xã Kiều Minh Tuấn khuyên nam diễn viên nên giữ im lặng, không phải vì nhẫn nhịn mà vì fan của Trường Giang không xứng tầm để anh phải bận tâm. Cát Phượng cũng cho rằng anh đã làm tốt vai trò của một người "cầm trịch" tại lễ trao giải tối qua.

 - Ảnh 3.

Cát Phượng cũng thể hiện quan điểm của bản thân và khẳng định "fan Trường Giang không xứng tầm" để Quý Bình trả lời.

Nguyên văn chia sẻ của Quý Bình:

Anh trai của Trường Giang đã xin lỗi tôi. Tôi cũng đã cố im lặng, không trả lời câu hỏi của bất kỳ phóng viên nào để cho qua mọi chuyện. Nhưng dường như các bạn "fan" của Trường Giang không muốn như vậy. Các bạn liên tục dùng những lời lẽ nặng nề, tục tĩu với tôi. Các bạn muốn công kích đúng không?

Chính các bạn đã vào comment và inbox facebook của tôi nặng lời và xúc phạm tôi sau khi chương trình kết thúc nên tôi mới viết lên status như đêm qua cho các bạn hiểu vấn đề. Nhưng các bạn dường như không muốn hiểu mà chỉ muốn làm lớn chuyện.

Trường Giang! Nếu bạn vẫn im lặng không một động thái nào và 1 lời nào với Fan của bạn thì có lẽ tôi sẽ dành trọn ngày mai để trả lời báo chí về việc này!

Sa - Sao Hôm, Theo Trí Thức Trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất