Nhã Phương đi Thái Lan ngay sau màn cầu hôn “chấn động” của Trường Giang

Dân trí - 19/01/2018, 16:48

Theo nguồn tin mới nhất, ngay sáng nay, diễn viên Nhã Phương đã lên đường sang Thái Lan để tham gia quay hình chương trình cô đang là đại sứ thương hiệu.

Sau màn cầu hôn của Trường Giang dành cho Nhã Phương gây “chấn động” showbiz ngay trên sóng trực tiếp tối ngày 18/1, dư luận rất quan tâm đến phản ứng của hai nhân vật sau sự kiện bất ngờ này.

Trong lễ trao giải Mai Vàng, với phần phát biểu cảm xúc, Trường Giang đã tận dụng cơ hội để cầu hôn bạn gái Nhã Phương và cũng gây nên tranh cãi gay gắt.

Trong lễ trao giải Mai Vàng, với phần phát biểu cảm xúc, Trường Giang đã tận dụng cơ hội để cầu hôn bạn gái Nhã Phương và cũng gây nên tranh cãi gay gắt.
 

Phía những người làm chương trình cho rằng Trường Giang đã gây ảnh hưởng đến không khí của buổi lễ trao giải khi tận dụng sóng để làm việc cá nhân. Mặt khác, sự kiện này cũng khiến phần vinh danh các nghệ sĩ nhận giải cũng không được quan tâm, chú ý.

Phần đông khán giả cho rằng Trường Giang cầu hôn trước hàng triệu khán giả khiến Nhã Phương khó xử và “khó lòng từ chối”. Biểu cảm của Nhã Phương ngay trong phần cầu hôn khiến rất nhiều người quan tâm đến cảm nghĩ của Nhã Phương bởi trong suốt chương trình, Nhã Phương không có bất kỳ lời nói nào.

Từ trên sân khấu, Trường Giang phi xuống khán phòng để đeo nhẫn và tặng hoa cho Nhã Phương. Nữ diễn viên nhận lời cầu hôn và không có bất kỳ phản ứng nào.

Từ trên sân khấu, Trường Giang "phi" xuống khán phòng để đeo nhẫn và tặng hoa cho Nhã Phương. Nữ diễn viên nhận lời cầu hôn và không có bất kỳ phản ứng nào.
 

Chắc nhiều người còn nhớ, trong lễ trao giải Mai Vàng 2016, khi Nhã Phương cũng được nhận giải "Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất còn Trường Giang nhận giải "Nam diễn viên điện ảnh, truyền hình được yêu thích nhất".

Trong bài phát biểu, Trường Giang cũng đã nhắc đến người yêu của mình, Trường Giang chia sẻ: "Tôi không dám hứa trước điều gì vì cuộc đời không thể nói được điều gì nhưng tôi là người đầu tiên buồn trong nỗi buồn của người ta, đau trong niềm đau của người ta, nếu người ta muốn thì Trường Giang ngừng thở. Cảm ơn Nhã Phương, anh yêu em rất nhiều!"

Khi đó, ánh mắt của Nhã Phương rất hạnh phúc và cả hai nhìn nhau đầy yêu thương chứ không phải trong sự gượng ép như lời cầu hôn

Khi đó, ánh mắt của Nhã Phương rất hạnh phúc và cả hai nhìn nhau đầy yêu thương chứ không phải trong sự gượng ép như lời cầu hôn

Trong tối qua, ngay sau khi chương trình kết thúc, Nhã Phương lên xe về nhà cùng Trường Giang. Nam diễn viên nắm chặt tay Nhã Phương và gương mặt khá căng thẳng.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp trở thành tâm điểm chú ý của khán giả và nghệ sĩ. Trong khi dư luận dậy sóng, nhiều ý kiến trái chiều xung quanh màn cầu hôn này thì hai nhân vật chính hoàn toàn im lặng và không có bất kỳ chia sẻ nào về sự việc trên. Trên trang cá nhân của hai người cũng không ai chia sẻ gì thêm.

Khi PV Dân trí liên lạc, quản lý của diễn viên hài Trường Giang từ chối cuộc gọi, không nghe máy.

Về phía diễn viên Nhã Phương, được biết sáng nay cô đã lên đường sang Thái Lan để thực hiện TVC cho nhãn hàng mà cô đang đại diện thương hiệu và đến ngày 26/1 cô mới trở về Việt Nam.

Nhã Phương cũng không có bất cứ động thái hay chia sẻ nào về sự kiện quan trọng diễn ra trên sóng truyền hình khiến dư luận quan tâm.

Băng Châu/Dân trí

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất