Quên Ngọc Trinh đi, đây mới là 4 "nữ hoàng bikini" của năm 2017

03/01/2018, 17:58

4 kiều nữ này sẽ soán ngôi vị của Ngọc Trinh trong tương lai.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh có 1 năm thay đổi ngoạn mục về hình thể cùng phong cách thời trang. Nữ diễn viên Glee không chỉ có những màn khoe thân táo bạo với bikini mà còn gây sốc với đường cong bốc lửa chết người. Thậm chí, cô đào sinh năm 1995 còn được mệnh danh là "thánh nữ siêu vòng 3" mới của showbiz Việt.

Phạm Hương 

Không khoe thân táo bạo như Angela Phương Trinh, cũng chẳng có vòng 3 nóng bỏng như cô nàng song Hoa hậu Phạm Hương vẫn gây được sự chú ý nhất định với những lần khoe dáng với bikini "đỉnh cao" của mình. Ở Phạm Hương toát lên sự quyến rũ, rạng rỡ và khỏe khoắn với hình thể săn chắc nhưng vô cùng gợi cảm.

Tóc Tiên

Tóc Tiên từng khiến người hâm mộ "phát sốt" khi khoe loạt ảnh bikini thiêu đốt cả bãi biển mùa hè 2017. Ở nữ ca sĩ sinh năm 1989, cô luôn có sự thu hút hấp dẫn nhất định với phái mạnh. Tóc Tiên sở hữu hình thể săn chắc, nảy nở và rất sexy.

Minh Hằng

Minh Hằng rất hiếm khi khoe ảnh với bikini, nhưng mỗi lần cô tung ra bộ ảnh mới, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì quá quyến rũ. Nữ diễn viên 8X thu hút người hâm mộ với vẻ đẹp ngọt ngào, nụ cười tỏa nắng cùng thân hình sexy vừa phải. Không bốc lửa như Angela Phương Trinh nhưng "bé Heo" luôn trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của khán giả.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất