Bài hát với bốn số 1 giúp TaeYeon soán ngôi các BXH

Zing - 02/11/2016, 18:07

TaeYeon bất ngờ trở lại với bản pop ballad "11:11" vào ngày 1/10. Ca khúc này ngay lập tức leo lên vị trí dẫn đầu trên các BXH.

11:11 là ca khúc thứ ba được quảng bá chính thức của TaeYeon trong năm 2016, sau RainWhy.

Những giai điệu nhẹ nhàng, tiếng guitar mộc mạc cùng giọng hát nhiều cảm xúc của trưởng nhóm SNSD đã khắc họa một cách lãng mạn sự đau khổ trong tình yêu.

11:11 như sự trải lòng của TaeYeon về một tình yêu dở dang. Mở đầu ấn tượng với hình ảnh thời gian, ca khúc dần cuốn người nghe vào dòng cảm xúc với những thanh âm buồn.

Không chỉ đắm chìm vào giọng hát của TaeYeon, hình ảnh của trưởng nhóm SNSD trong MV cũng khiến người hâm mộ thích thú. Sau thời gian dài "làm bạn" với màu tóc vàng và bạch kim, TaeYeon trở lại với mái tóc đen và hình ảnh thuần khiết gợi lại những ngày đầu debut cùng SNSD của cô.

Bai hat voi bon so 1 giup TaeYeon soan ngoi cac BXH hinh anh 1

TaeYeon vẫn luôn khiến người hâm mộ hài lòng và tự hào vì những ca khúc chất lượng của mình. 

 

Sau khi phát hành, 11:11 đã đẩy Playing With Fire của đàn em BLACKPINK khỏi vị trí dẫn đầu các BXH nhạc số (BXH thời gian thực).

Bai hat voi bon so 1 giup TaeYeon soan ngoi cac BXH hinh anh 2

Thứ hạng của 11:11 hiện tại trên các BXH (9h30 giờ địa phương).

Năm 2015, TaeYeon ra mắt với tư là nghệ sĩ solo cùng ca khúc I đình đám. Cô hiện là một trong những nghệ sĩ nữ sở hữu lượng fan đông đảo nhất KPop.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất