Cho Taeyeon tung album mới vào 1/11, SM quyết "vùi dập" BlackPink?

Tiin - 28/10/2016, 17:57

Màn đụng độ này của SM với nhà YG khiến không ít fan phải bất ngờ.

Trong khi các thành viên còn lại của SNSD khá im hơi lặng tiếng thì nàng trưởng nhóm lại có vẻ được SM cưng chiều, lăng xê hết mực.
 

 Taeyeon tung ảnh 'nhá hàng' cho MV thứ 3 khiến nhiều người giật mình

Hôm nay, SM Entertainment bất ngờ hé lộ những hình ảnh 'nhá hàng' cho single nhạc số sắp ra mắt của Taeyeon. Ca khúc thể loại Acoustic ballad này được đặt tên rất ấn tượng '11:11'.

Trước đó, Taeyeon cũng đã khiến fan bất ngờ khi ra mắt liền tù tì 2 album chỉ trong vòng 8 tháng. Đây là điều chưa từng có nghệ sĩ nào của SM làm được.

TaeYeon phát hành album solo debut vào tháng 8/2015, đến tháng 6/2016, cô tiếp tục tung mini album thứ 2 mang tên Why.

Cô cũng được tổ chức concert riêng vào 7 vừa qua và tham gia rất nhiều dự án âm nhạc, hát nhạc phim...

Không thể phủ nhận tài năng của trưởng nhóm SNSD nhưng không ít fan có cùng chung nỗi ấm ức rằng SM đã quá chăm chút cho Taeyeon mà lờ đi các hoạt động của những thành viên còn lại.

Lại nói về kế hoạch comback đầy bất ngờ của Taeyeon, có lẽ nhà SM đã 'ủ mưu' cho gà nhà cạnh tranh với BlackPink khi tung ra sản phẩm mới cùng 1 ngày.

 Lịch ra mắt single 'SQUARE TWO' của Black Pink cũng vào ngày 1/11

Trước đó, không ít lần SM và YG được cho là 'ngầm cạnh tranh' khi liên tục lên lịch, rồi lại lùi lịch comeback của 'gà cưng' đối đầu nhau. Điển hình như trường hợp của SNSD và 2NE1 hồi đầu năm 2014 hay Big Bang – EXO vào tháng 6/2015.

Đặc biệt không chỉ Taeyeon mà một nhóm nhạc khác đến từ SM đó là nhóm nhỏ của EXO: Chen, Baekhyun và Xiumin cũng sẽ comeback vào ngày 31/10 tới đây.

Bộ 3 đình đám này hứa hẹn sẽ có cuộc đấu khốc liệt trên các BXH âm nhạc, riêng Taeyeon chỉ tung single mà không quảng bá nên trên các sân khấu tranh cúp, có lẽ sẽ chỉ có nhóm nhỏ EXO, BlackPink và cả nhóm nhạc đang lập vô số kỷ lục là Twice 'chinh chiến'.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất