Netizen Hàn: Twice sẽ đánh bại cả Black Pink lẫn Red Velvet

Ione - 15/09/2016, 17:27

Một giả thuyết đưa ra rằng nếu 3 tân binh nữ đình đám hiện nay cùng comeback, ai là nhóm có sức mạnh, lượng fan đông đảo nhất.

Mới đây, một netizen Hàn mở cuộc bình chọn trên forum Kpop với nội dung: "Nếu Red Velvet, Twice và Black Pink trở lại cùng thời điểm, girlgroup nào sẽ chiến thắng?". Bảng bình chọn gây tranh cãi này đã thu hút nhiều lá phiếu cũng như các bình luận từ phía người hâm mộ.

netizen-han-twice-se-danh-bai-ca-black-pink-lan-red-velvet

Twice được đánh giá là nhóm nhạc nữ mạnh nhất hiện nay.

Kết quả tỏ rõ sự chênh lệch khi Twice chiến thắng với 72,73%, Black Pink với 17,65% và cuối cùng là Red Velvet. Điều này cho thấy dù ra mắt sau nhưng các cô gái nhà JYP đã khẳng định chỗ đứng, sở hữu lượng fandom lớn và độ phủ sóng với công chúng. Red Velvet tuy có tiếng là gà nhà SM nhưng lại rõ yếu thế trong cuộc đấu giữa các tân binh nữ.

Twice sở hữu thành tích khủng với chỉ 2 album là Ooh AhhCheer Up nhưng đã bán được hơn 150.000 album, con số lớn với bất kỳ nghệ sĩ nữ nào. Cheer Up còn vượt qua Tell Me, lọt top 10 Melon trong 17 tuần liền. Nếu comeback với một bài hát hay, chắc chắn Twice không hề có đối thủ cả ở mảng nhạc số lẫn bán album.

netizen-han-twice-se-danh-bai-ca-black-pink-lan-red-velvet-1

Mới debut nhưng Black Pink rất mạnh khoản nhạc số.

Black Pink mới debut được vài tháng nhưng đã sở hữu 2 hit lớn, chất lượng các ca khúc đều được đảm bảo. Trong khi đó, Red Velvet với gu âm nhạc lạ, thường xuyên thay đổi phong cách và lượng fandom không quá lớn mạnh sẽ khiến họ thảm bại nếu đối mặt với Twice và Black Pink.

netizen-han-twice-se-danh-bai-ca-black-pink-lan-red-velvet-2

Red Velvet bất ngờ bị đánh giá yếu thế trong nhóm nhạc nữ.

Các netizen đưa ra lời bình luận về cuộc bình chọn: "Twice đầu tiên, đến Black Pink và cuối cùng là Red Velvet", "Doanh thu album TWICE sẽ thắng. Cúp trên mấy show âm nhạc TWICE cũng sẽ nhiều nhất. Nhạc số thì ai cũng có thể thắng, vì nó phụ thuộc vào bài hát", "Doanh số bán album của TWICE là không thể đánh bại rồi. Mảng nhạc số thì có thể giữa TWICE và Black Pink. Theo tôi thì không cần phải đề cập đến Red Velvet trong chủ đề này', "TWICE bây giờ là tường thành rồi. Tôi sẽ chọn họ", "Nếu Red Velvet ra bài hát tốt thì không thể đùa được, họ cũng tăng doanh số sau mỗi lần comeback đó, là cuộc chiến của Twice và Red Velvet thôi", "Hiện giờ thì Twice có những con số có lợi nhất, vì là fan của Black Pink nên tôi mong nhóm sẽ đuổi kịp".

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất