SNSD và TWICE mà bị cắt giảm xuống 4 thành viên... Ai sẽ được giữ lại?

Kênh 14 - 06/09/2016, 16:12

4 cái tên "giá trị nhất" của lần lượt SNSD và TWICE đã được chọn ra.

Tiếp tục trò chơi "Nếu... thì..." của Kpop fan, lần này trường hợp đặt ra khá thú vị: Nếu hai girlgroup "đông dân" SNSD và TWICE mà bị cắt giảm xuống chỉ còn 4 thành viên, ai sẽ được giữ lại? Đông đảo Kpop fan đã vào vai CEO SM và JYP để đưa ra phương án cắt giảm nhân sự của mình.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Taeyeon, Hyoyeon, Seohyun và Yoona sẽ là những thành viên được giữ lại nếu SNSD buộc phải cắt giảm xuống đội hình 4 người?

Phải cắt giảm xuống 4 thành viên thì dĩ nhiên phương án sẽ là giữ lại những thành viên có giá trị nhất đối với thành công của nhóm rồi. Các fan mỗi người có một lựa chọn khác nhau, tùy theo cách đánh giá của họ với hai girlgroup 9 thành viên của Kpop, tuy nhiên không khó để nhận ra những cái tên được nhắc đến nhiều nhất:

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

Momo, Jihyo, Tzuyu, Mina được nhiều Kpop fan đánh giá là "có giá trị nhất" trong TWICE

"Chiến thuật" chung của các "CEO bàn phím" đó là giữ những thành viên đảm nhận những vai trò quan trọng trong nhóm: thành viên có giọng hát tốt nhất, nhảy tốt nhất, xinh nhất, hút fan nhất. Và với SNSD thì 4 cô gái đó là Taeyeon, Hyoyeon, Seohyun và Yoona, trong khi ở TWICE thì Momo, Jihyo, Tzuyu, Mina được đánh giá là "có giá trị nhất".

Nguồn tham khảo: OH

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất