Đánh bại Taeyeon, Wonder Girls, Beast giành chiến thắng

Go News - 15/07/2016, 08:53

Ca khúc Ribbon vừa giúp Beast giành chiến thắng trong chương trình Show Champion.

 

Trong chương trình Show Champion phát sóng hôm qua , Beast đã lần đầu giành chiến thắng với đội hình 5 thành viên nhờ ca khúc Ribbon.

Để có được chiếc cúp đầu tiên với bản hit mới, Beast phải cạnh tranh với những đối thủ vô cùng nặng ký như Sistar với I Like That, Wonder Girls với Why So Lonely, Taeyeon với Why và Seventeen với Very Nice.

Beast nhận chiếc cup đầu tiên với đội hình 5 thành viên.

Lên nhận chiếc cúp chiến thắng, thành viên Yoseob đã gửi lời cảm ơn tới các nhân viên tại công ty quản lý.

'Tôi xin chân thành cảm ơn các thành viên, dù trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn nhưng mọi người đã gắn bó, nỗ lực làm việc để ra mắt album này. Tôi cũng muốn cảm ơn người hâm mộ, các B2uty, những người đã luôn tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi trong những lúc khó khăn nhất.

Tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục cổ vũ chúng tôi nhiều hơn nữa. Và xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các bậc cha mẹ của thành viên, chúng con luôn yêu thương và tôn trọng mọi người rất nhiều', Yoseob chia sẻ cảm xúc trên sân khấu Show Champion.

 

 

Sân khấu Show Champion vừa qua còn có sự tham gia của nhóm nhạc đang rất nổi tiếng tại hàn Quốc: GFriend. Các cô gái mang đến bản hit mới nhất có tựa đề Navillera.

 

 

Bên cạnh đó, chương trình còn có những màn biểu diễn khác đến từ Seventeen, NCT 127, Madtown, gugudan, Romeo, Matilda, Melody Day, Brave Girls, V-Romance, Sonamoo, Snuper, Astro, Wanna.B, và KNK.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất