Tất tật về mỹ nam soán ngôi soái ca của Song Joong Ki

24h - 16/09/2016, 09:11

Tuy là “đàn em” nhưng ngôi sao 23 tuổi có lượt bình chọn gấp 3 lần Song Joong Ki.

 

Vượt mặt cả Song Joong Ki

 - 1

Nam diễn viên trẻ tuổi Park Bo Gum tạo cơn sốt mới trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn

Trường Đại học nghệ thuật Seoul vừa đưa ra cuộc khảo sát tổng cộng 722 sinh viên đến từ các ngành khác nhau như diễn xuất, thẩm mỹ, thời trang, dance, phim, sản xuất, thiết kế, âm thanh… để tìm ra ngôi sao nào được sinh viên yêu thích nhất và muốn ở bên trong kỳ nghỉ Trung thu.

 - 3

Park Bo Gum được bình chọn là sao nam khiến các sinh viên nữ xứ Hàn muốn được nghỉ Trung thu cùng nhất

Kết quả cho thấy 161 nữ sinh trong số 451 người đã bình chọn cho Park Bo Gum. Mỹ nam trẻ tuổi của Moonlight Drawn by Clouds (Mây họa ánh trăng) vượt gấp hơn 3 lần so với lượt bình chọn dành cho Song Joong Ki. Tương tự ở hạng mục diễn viên nữ, Kim Yoo Jung – bạn diễn của Park Bo Gum cũng là người được chọn nhiều nhất, hơn cả Song Hye Kyo.

Độ hot của Park Bo Gum trong thời gian này được lý giải bởi vai nam chính do anh đóng trong phim truyền hình Mây họa ánh trăng cùng Kim Yoo Jung. Bộ phim cổ trang hot nhất màn ảnh Hàn hiện nay, vượt qua cả kỳ vọng của “bom tấn” Bộ bộ kinh tâm phiên bản Hàn.

 - 4

Park Bo Gum khiến fan say như điếu đổ với vai Thái tử, đóng cùng Kim Yoo Jung

Park Bo Gum hội tụ đủ mọi yếu tố thu hút fan, đặc biệt là phái nữ. Vừa điển trai vừa đa tài, chàng “hậu bối của Song Joong Ki” đang ngày một vượt mặt tên tuổi đàn anh. Trên thực tế, mối quan hệ giữa hai mỹ nam này rất tốt đẹp. Park Bo Gum là cậu em thân thiết được Song Joong Ki mời làm khách VIP tại fan meeting.

Giống như tiền bối Song Joong Ki, Park Bo Gum có nụ cười tỏa nắng, làn da mịn màng như con gái và ánh mắt ngây thơ. Anh từng khiến các cô gái say như điếu đổ bởi vai diễn chàng tuyển thủ cờ vây trong Reply 1988 hay thiên tài chơi cello trong Cantabile Tomorrow. Anh đảm nhận nhiều vai diễn có tính cách  và hoàn cảnh xã hội khác nhau, lúc là luật sư khi làm thái tử.

 

Một chàng trai hoàn hảo

 - 5

Vừa diễn xuất, Park Bo Gum vừa chơi piano và hát hay

Park Bo Gum ngoài việc chinh phục fan bằng diễn xuất còn có tài năng ca hát và chơi piano. Năm 5 tuổi anh đã học đàn vì ước mơ trở thành một ca sĩ kiêm nhạc sĩ.

Để biến mơ ước thành hiện thực, cậu học sinh Park Bo Gum gửi đến các công ty giải trí video quay lại năng lực đàn hát của mình. Nhờ đó cậu được chọn làm thực tập sinh của một trung tâm đào tạo thần tượng. Với tài lẻ này, các buổi họp fan của nam diễn viên Reply 1988 luôn có những màn trình diễn dành cho âm nhạc.

 - 6

Diện mạo tuấn tú của nam diễn viên 23 tuổi

Bên cạnh các vai diễn phụ xuất sắc, Park Bo Gum đang dần chứng minh anh là diễn viên trẻ thực lực. Vai thái tử Lee Young trong Mây họa ánh trăng đang giúp anh hút hàng trăm fan mới. Phim xoay quanh câu chuyện giữa một cô gái đóng giả nam nhi để trở thành thái giám trong cung, nào ngờ kết thân với chính thái tử nhưng không hề hay biết thân phận cao quý của người bạn. Lối diễn tự nhiên của Park Bo Gum cùng màn kết hợp ăn ý với bạn diễn nữ Kim Yoo Jung đưa cả hai trở thành cặp đôi trẻ được yêu thích nhất của đài KBS.

Ngoài diễn xuất, ca hát, Park Bo Gum còn đảm nhận vai trò MC của Music Bank cùng cô bạn Irene. Bộ đôi đã giúp tỷ suất khán giả xem chương trình tăng cao. Sau khi thay MC mới, Music Bank không còn hot như xưa. Khán giả cho rằng nguyên nhân không phải do lỗi của hai người dẫn mới, mà do Park Bo Gum và Irene đã làm quá tốt.

 - 7

Park Bo Gum làm MC ăn ý cùng Irene

Những video phía sau phim trường của Park Bo Gum luôn hút fan vì hình ảnh mộc mạc, dễ thương. Trong hậu trường Mây họa ánh trăng, anh vội vã nhặt cơm rơi vãi. Bất kỳ hoàn cảnh nào khán giả cũng thấy một anh chàng cười tươi như hoa và thân ái với tất cả mọi người. Tính cách tốt bụng, hòa đồng của Park Bo Gum còn lan sang cả cộng đồng fan. Những thành viên trong câu lạc bộ fan cũng rất chăm chỉ làm từ thiện giống thần tượng.

Mối quan hệ thân thiết giữa Park Bo Gum và Song Joong Ki là điều dễ hiểu bởi nam ngôi sao 9X rất biết tôn trọng tiền bối và sống khiêm tốn. Trong mắt các đồng nghiệp, chàng trai 23 tuổi luôn nhận được nhiều thiện cảm. Anh tỏ ra hối lỗi chỉ vì một sơ suất nhỏ khi lái xe trong show thực tế. Anh được tiền bối đóng chung Reply 1988 chọn làm hình mẫu con rể lý tưởng.

 - 8

Anh chơi thân với tiền bối Song Joong Ki

Park Bo Gum ghi điểm 10 trọn vẹn trong mắt fan nhờ câu nói quyết định trong show 2 Days 1 Night mới đây. Anh cho hay bản thân vẫn là một chàng trai độc thân. Điều này khiến các fan cực kỳ phấn khích.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất