"Mây họa ánh trăng": "Mỹ nữ giả trai" Kim Yoo Jung suýt bị cưỡng bức

Afamily - 07/09/2016, 11:21

Trong tập 4 "Mây họa ánh trăng", "cô nàng thái giám" Ra On (Kim Yoo Jung) đã suýt bị sứ thần nhà Thanh cưỡng bức.

Tập 6 Mây họa ánh trăng - Moonlight Drawn by Clouds vừa lên sóng tối qua trên đài KBS, Hàn Quốc. Trong tập này, tình huống "nghẹt thở" nhất chính là việc "thái giám" Ra On (Kim Yoo Jung) bị dâng lên "làm mồi" cho sứ thần nhà Thanh.

Trở lại với đoạn kết tập trước, khi Ra On và Thái tử Lee Young (Park Bo Gum) đang "hẹn hò" trong lễ hội đèn lồng thì bị chàng công tử Kim Yoon Sung phá đám. Kim công tử định "cướp" Ra On nhưng Thái tử không cho phép. Đúng lúc đó, các kỹ nữ quen biết Yoon Sung xuất hiện và Ra On thấy vậy liền giả vờ... ôm ấp các kỹ nữ, rủ họ đi chơi với mình. Tình huống này khiến Thái tử giận dỗi bỏ đi.
 

mây họa ánh trăng

 

mây họa ánh trăng

 
Khi trở về cung điện rồi, Thái tử tiếp tục tỏ ra lạnh nhạt với Ra On. Thế nhưng những lúc không có Ra On ở bên, chàng lại nhung nhớ "tiểu thái giám" dễ thương của mình đến mức phải mời thái y đến chẩn bệnh. Thế nhưng thái y phán rằng Lee Young chẳng mắc bệnh gì ngoài bệnh "tương tư" khiến chàng thái tử càng thêm nổi giận.
 

mây họa ánh trăng

 

mây họa ánh trăng

Dù không ở bên nhưng Thái tử lúc nào cũng nhìn thấy Ra On trước mắt mình
 
Trong lúc Thái tử còn đang bận giận dỗi Ra On thì "nàng thái giám" đã rơi vào nguy hiểm. Ra On bị thái giám Ma - kẻ đã phát hiện ra bí mật thân phận của cô đưa tới "làm mồi" cho sứ thần nhà Thanh. Đối diện với sứ thần ngang ngược, Ra On đã suýt bị xâm hại. Khi cô không chịu, hắn đã thẳng tay đánh Ra On. Rất may là Thái tử đến kịp thời để giải cứu cho nàng tiểu thái giám.
 

mây họa ánh trăng

 

mây họa ánh trăng

 
Tuy nhiên hành động bất kính của Thái tử với sứ thần cũng khiến chàng gặp một phen lao đao. Thái tử bị Hoàng thượng hạ lệnh giam lỏng ở điện Đông cung, còn Ra On thì bị nhốt vào ngục tối. Giữa lúc nước sôi lửa bỏng, người cứu nguy cho Ra On không ai khác ngoài công tử Kim Yoon Sung. 
 

mây họa ánh trăng

 

mây họa ánh trăng

 
Một mặt, Kim Yoon Sung "dằn mặt" thái giám Ma, để hắn không dám tiết lộ bí mật thân phận của Ra On. Mặt khác, Kim Yoon Sung đã cung cấp cho thị vệ thân cận của Thái tử thông tin sứ thần nhà Thanh tham ô cống phẩm của Hoàng đế, bên cạnh tội buôn lậu lưu huỳnh.
 

mây họa ánh trăng

 

mây họa ánh trăng

 
Trên đường sứ thần nhà Thanh đưa theo tiểu thái giám Ra On về nước, Thái tử và cận vệ đã chặn đường, bắt tại trận hắn đang thực hiện vụ buôn lậu, bóc mẽ tội trạng của hắn trước mặt quan nhà Thanh (được Yoon Sung đưa đến). Sứ thần hết đường chối cãi, Ra On cũng được giải cứu thành công.
 

mây họa ánh trăng

 

mây họa ánh trăng

 

mây họa ánh trăng

Tập 6 Mây họa ánh trăng kết thúc bằng tình tiết Thái tử mang theo Ra On trên lưng ngựa, trở về hoàng cung. Chàng cũng bộc bạch rằng từ giờ sẽ không bao giờ rời xa tiểu thái giám của mình nữa. Tập 7 - 8 của phim sẽ tiếp tục lên sóng KBS vào tối thứ Hai, thứ Ba tuần sau. Tại Việt Nam, phim phát sóng trên kênh youtube của đài HTV2 vào sáng thứ Ba, thứ Tư hàng tuần.
 

mây họa ánh trăng

 

mây họa ánh trăng

 

mây họa ánh trăng

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất