Phong Hành Studio úp mở thông tin Angela Baby nhờ người mang thai hộ

Kênh 14 - 20/04/2017, 14:57

Trác Vỹ một lần nữa khiến dân tình "mất ăn mất ngủ" khi mập mờ trả lời câu hỏi liên quan đến Angela Baby.

Trang iFeng đưa tin, mới đây, Trác Vỹ (người đứng đầu Phong Hành) lại tiếp tục mở chuyên mục "Hỏi đáp mỗi ngày". Một netizen đặt câu hỏi, lật lại tin đồn "mang thai hộ" của Angela Baby và nhận được một câu trả lời mang tiếng nước đôi của Trác Vỹ.

Cụ thể, một netizen đặt câu hỏi: "xin hỏi, Angela Baby có thật sự nhờ người ngoài mang thai hộ không vậy?", Trác Vỹ đã trả lờ như sau: "Theo như tôi được biết, thì cô ấy "tự sinh con".

 - Ảnh 1.

 

Câu trả lời ngỡ tưởng như không có gì của Trác Vỹ lại khiến nhiều người bán tín bán nghi, bởi ông dùng từ "tự sinh con" được đặt trong ngoặc kép đầy ẩn ý.

Được biết, tin đồn Angela Baby nhờ người mang thai hộ bắt đầu rộ lên kể từ khi cô thừa nhận mình đang mang bầu ở tháng thứ 3. Trong suốt thời kỳ mang thai và cả sau khi sinh bé Bọt Biển Nhỏ, Angela Baby khiến người hâm mộ bất ngờ với vóc dáng gầy mảnh mai, gương mặt thon gọn, không hề giống với một sản phụ vừa trải qua 9 tháng mang nặng đẻ đau.

Chỉ sau 3 tháng, Angela Baby sẽ có màn "tái xuất" với làng giải trí thông qua 1 sự kiện nhãn hàng diễn ra vào ngày 21 tới. Ngoài ra, cô nàng đã nhanh chóng có được hợp đồng xuất hiện trên trang bìa của tạp chí lớn.

 - Ảnh 2.

Angela Baby chụp ảnh chung với Tô Mang - chủ biên tập của tạp chí Harper's Bazaar

Theo Nhã An / Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất