Phong Hành "mở sổ" đầu năm bằng hình ảnh Lý Băng Băng thân mật cùng "trai lạ"

Tiin - 04/01/2017, 10:29

Cánh paparazi của Phong Hành chụp được nhiều hình ảnh Lý Băng Băng thân mật cùng một chàng trai lạ ở bờ biển Tam Á.

 

Năm 2016 khép lại với một loạt tin vui khi những người đẹp ngoài tứ tuần đều lần lượt lên xe hoa như Lâm Tâm Như, Thư Kỳ, 'Bom sex gốc Việt' Chung Lệ Đề... nhưng người đẹp 43 tuổi Lý Băng Băng dường như không bao giờ thấy xuất hiện tin gì liên quan đến yêu đương. Nhiều người cho rằng, liệu có phải cô quyết định sống một cuộc sống độc thân hay không?

Mới đây, paparazi đã chụp được hình ảnh Lý Băng Băng thân mật cùng một chàng trai lạ trong chuyến du lịch cùng gia đình ở Tam Á vừa qua. Và Lý Băng Băng nghiễm nhiên trở thành người 'xông đất' 2017 cho tập đoàn paparazi của Phong Hành.

 'Chàng trai bí ẩn' của Lý Băng Băng

 Lý Băng Băng

 Cả hai cùng bước ra khỏi một nhà hàng và lên cùng một chiếc xe

 

 Được biết 'chàng trai' bí ẩn này họ Hứa, thời gian anh xuất hiện tại Tam Á trùng với thời gian Lý Băng Băng đến đây quay phim

 

 Anh chàng này cũng rất thân thiết với em gái Lý Tuyết và bố mẹ của Lý Băng Băng

 

 

 Trong quãng thời gian ở Tam Á, cánh paparazi bắt gặp Lý Băng Băng cùng 'chàng trai bí ẩn' nhiều lần 'đánh lẻ' đi chơi với nhau. Hai người vui đùa, khoác tay nhau đi dạo vô cùng thân mật.

 

Thậm chí còn chụp được cả ảnh hai người trao nhau nụ hôn nồng thắm 

 

Đến mức này nữa thì không yêu mới lạ đấy!

 

 Bố mẹ Lý Băng Băng cũng có mặt ở đây.

Trong một lần 'chốt sổ' cuối năm ngoái bằng việc trả lời người hâm mộ các câu hỏi liên quan đến làng giải trí, Trác Vỹ có úp mở rằng năm tới sẽ tập trung đến 7 người nổi tiếng, và tiết lộ 2 trong số đó là Châu Tấn và Lý Băng Băng.

Cuối cùng thì Lý Băng Băng cũng 'mở sổ' rồi. Hiện vẫn chưa rõ 'chàng trai bí ẩn' họ Hứa của Lý Băng Băng là ai, nhưng những hình ảnh thân mật này cũng đủ khiến người hâm mộ yên tâm phần nào khi nữ thần của mình đã thoát kiếp độc thân. Nhiều người hâm mộ cũng hi vọng rằng cô sẽ lên xe hoa trong một thời gian không xa nữa, cứ nhanh như Lâm Tâm Như hay Thư Kỳ cũng được.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất