Lý Băng Băng đóng chung với Jason Statham trong phim cá mập

Zing - 24/08/2016, 15:24

Ngôi sao Hoa ngữ dự kiến góp mặt cùng Jason Statham và Jessica McNamee trong bộ phim về loài cá mập cổ đại mang tên “Meg”.

Trang Variety đưa tin Lý Băng Băng đang trong vòng thương thảo cuối cùng để góp mặt trong Meg. Đây là bộ phim xoay quanh loài cá mập cổ đại Megadolon có sự tham gia của Jason Statham trong vai chính.

Phim do đạo diễn Jon Turteltaub, tác giả của National Treasure (2004), thực hiện. Một số nguồn tin cho biết Phạm Băng Băng mới là người đầu tiên mà đoàn làm phim nhắm đến. Nhưng do cô không sắp xếp được lịch làm việc, đội ngũ sản xuất nay chuyển sang làm việc với Lý Băng Băng.

Ly Bang Bang dong chung voi Jason Statham trong phim ca map hinh anh 1

Lý Băng Băng chuẩn bị tham gia dự án phim Hollywood tiếp theo mang tên Meg (2018). Ảnh: Paramount

 

Bộ phim Meg dựa trên cuốn tiểu thuyết MEG: A Novel of Deep Terror của tác giả Steve Alten, lần đầu xuất bản năm 1997. Câu chuyện bắt đầu khi các nhà khoa học khám phá ra loài cá mập cổ đại Megalodon vẫn còn sống sót tại khu vực biển Mariana Trench nhờ dòng nước lạnh.

Dẫn đầu đội ngũ nghiên cứu là một nhóm khoa học gia người Trung Quốc. Nhưng trạm nghiên cứu của họ bị tấn công và tất cả kẹt dưới đáy đại dương. Nhân vật của Jason Statham là một cựu chiến binh hải quân và có nhiều duyên nợ với loài Megalodon. Nay anh mang trên mình trọng trách giải cứu nhóm nhà khoa học đen đủi.

Ly Bang Bang dong chung voi Jason Statham trong phim ca map hinh anh 2

Trong Meg, ngôi sao hành động Jason Statham sẽ sắm vai người hùng. Ảnh: AP

 

Trước Lý Băng Băng, mỹ nhân Jessica McNamee người Australia mới được chọn làm nhân vật nữ chính cho Meg hồi đầu tháng 8.

Tại Hollywood, Lý Băng Băng không phải là gương mặt lạ lẫm khi cô từng tham gia Resident Evil: Retribution (2012) và bom tấn Transformers: Age of Extinction (2014).

Theo kế hoạch, Meg được khởi chiếu từ ngày 2/3/2018.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất