Phim mới còn chưa lên sóng, Lee Min Ho đã được "đẩy thuyền everywhere": Từ Kim Go Eun đến nữ phụ xinh đẹp hay cận vệ điển trai cũng "không tha"

Tiin - 16/04/2020, 19:27

Chỉ có thể "đổ thừa" Lee Min Ho vì đứng cạnh ai cũng có "chemistry" xuất sắc!

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, siêu phẩm  Quân vương bất diệt  với sự tham gia của Lee Min Ho, Kim Go Eun, Jung Eun Chae, Woo Do Hwan... sẽ chính thức lên sóng. Kịch bản được chắp bút bởi 'biên kịch vàng' Kim Eun Sook, mang đến câu chuyện về hai vũ trụ hoạt động song song đầy hấp dẫn cùng những cảnh quay đẹp mắt, chất lượng hứa hẹn sẽ đưa  Quân vương bất diệt  thành 'bom tấn' gây bùng nổ màn ảnh Hàn sắp tới. 

Trước khi phim chính thức phát sóng, nhà sản xuất đã tung ra rất nhiều hình ảnh đẹp để tăng sức nóng cho bộ phim. Trong đó, thú vị nhất là 'phản ứng hóa học' của Lee Min Ho với các bạn diễn khác. 

Phim mới còn chưa lên sóng, Lee Min Ho đã được 'đẩy thuyền everywhere': Từ Kim Go Eun đến nữ phụ xinh đẹp hay cận vệ điển trai cũng 'không tha' 0

Phim mới còn chưa lên sóng, Lee Min Ho đã được 'đẩy thuyền everywhere': Từ Kim Go Eun đến nữ phụ xinh đẹp hay cận vệ điển trai cũng 'không tha' 1

Từ trước đến nay, Lee Min Ho nổi tiếng là nam diễn viên có 'chemistry' cực đỉnh với bạn diễn nữ. Hầu như với đồng nghiệp nào, anh chàng cũng có thể mang đến những câu chuyện tình yêu như bước ra đời thật. Những Park Shin Hye, Park Min Young, Jun Ji Hyun, Goo Hye Sun... đều từng dành không ít lời khen ngợi cho khả năng diễn xuất đã góp phần hoàn thiện 'phản ứng hóa học' cho các bộ phim mình từng đóng của Lee Min Ho. 

Phim mới còn chưa lên sóng, Lee Min Ho đã được 'đẩy thuyền everywhere': Từ Kim Go Eun đến nữ phụ xinh đẹp hay cận vệ điển trai cũng 'không tha' 2

Nhưng với  Quân vương bất diệt,  điều 'kỳ diệu' chính là cứ mỗi khi ảnh của anh chàng và bất kỳ diễn viên nào được tung ra thì khán giả đều 'đẩy thuyền' nhiệt tình. 

Trong phim, Lee Min Ho vào vai Hoàng đế Lee Gon, cai trị Hàn Quốc của chế độ quân chủ lập hiến nằm ở một thế giới song song. Anh tình cờ lạc bước sang Hàn Quốc của thế kỷ 21 - nơi con người có quyền bình đẳng và không còn được cai trị bởi một vị vua nữa. Anh đã hợp sức cùng thám tử Jung Tae Eul để ngăn ác quỷ đang cố xâm nhập vào thế giới loài người. 

Phim mới còn chưa lên sóng, Lee Min Ho đã được 'đẩy thuyền everywhere': Từ Kim Go Eun đến nữ phụ xinh đẹp hay cận vệ điển trai cũng 'không tha' 3

Phim mới còn chưa lên sóng, Lee Min Ho đã được 'đẩy thuyền everywhere': Từ Kim Go Eun đến nữ phụ xinh đẹp hay cận vệ điển trai cũng 'không tha' 4

Dù Kim Go Eun không phải một nữ diễn viên có ngoại hình 'sắc nước hương trời' như những bạn diễn trước đó của Lee Min Ho, song 'phản ứng hóa học' giữa anh và người đẹp Goblin hoàn toàn chẳng tệ chút nào. Trong trailer chính thức được tung ra, hình ảnh cả hai đứng đối diện và nhìn nhau dưới bầu trời đêm huyền ảo đã khiến rất nhiều trái tim fan xao xuyến. 

Phim mới còn chưa lên sóng, Lee Min Ho đã được 'đẩy thuyền everywhere': Từ Kim Go Eun đến nữ phụ xinh đẹp hay cận vệ điển trai cũng 'không tha' 5

Trong Quân vương bất diệt, khả năng cao tình địch của Kim Go Eun sẽ là Jung Eun Chae - nữ thủ tướng Goo Seo Ryung.

Goo Seo Ryung là nữ thủ tướng sống trong thế giới của Lee Gon. Cô đam mê quyền lực và sẵn sàng đánh đổi tất cả - kể cả chuyện ly hôn của bản thân - để lấy được thứ quyền lực mà mình mong muốn. Dù là một con người có lòng tự tôn cực kỳ cao nhưng Goo Seo Ryung lại nảy sinh tình cảm với Lee Gon. Khi không được anh chấp nhận tình cảm, lòng ghen tị khiến cô bất chấp mọi thủ đoạn để phá hoại tình cảm của anh và Jung Tae Eul.

Chỉ là vai thuộc tuyến thứ chính nhưng khi những hình ảnh giữa Lee Min Ho và Jung Eun Chae được tung ra, một bộ phận khán giả đã 'quay ngoắt' sang ship cặp đôi hoàng đế - thủ tướng vì độ tương xứng trong nhan sắc giữa hai bên. 

Phim mới còn chưa lên sóng, Lee Min Ho đã được 'đẩy thuyền everywhere': Từ Kim Go Eun đến nữ phụ xinh đẹp hay cận vệ điển trai cũng 'không tha' 6

Phim mới còn chưa lên sóng, Lee Min Ho đã được 'đẩy thuyền everywhere': Từ Kim Go Eun đến nữ phụ xinh đẹp hay cận vệ điển trai cũng 'không tha' 7

Chưa biết liệu Goo Seo Ryung có đứng ở phía chiến tuyến đối lập với Lee Gon hay không nhưng chỉ những hình ảnh vai kề vai, tai kề tai trò chuyện cũng đủ khiến các fan 'rụng tim'. 

Chưa biết liệu Goo Seo Ryung có đứng ở phía chiến tuyến đối lập với Lee Gon hay không nhưng chỉ những hình ảnh vai kề vai, tai kề tai trò chuyện cũng đủ khiến các fan 'rụng tim'. 

Woo Do Hwan thủ vai vệ sĩ hoàng gia Jo Young và cũng là người bạn thân nhất của hoàng đế Lee Gon. Quen biết nhau từ cả trước khi Jo Young làm cận vệ nên mặc dù có thân phận cách biệt, cả hai vẫn xem nhau như anh em một nhà. 

Hình ảnh đối lập giữa một Lee Gon nghiêm khắc, uy quyền nhưng lại thích đùa giỡn trước mặt Jo Young khiến 'chiến hạm' giữa cặp đôi lặng lẽ 'giong buồm ra khơi'. 

Phim mới còn chưa lên sóng, Lee Min Ho đã được 'đẩy thuyền everywhere': Từ Kim Go Eun đến nữ phụ xinh đẹp hay cận vệ điển trai cũng 'không tha' 9

Phim mới còn chưa lên sóng, Lee Min Ho đã được 'đẩy thuyền everywhere': Từ Kim Go Eun đến nữ phụ xinh đẹp hay cận vệ điển trai cũng 'không tha' 10

Lee Gon đi đến đâu thì có Jo Young hộ tống tới đó. 

Lee Gon đi đến đâu thì có Jo Young hộ tống tới đó. 

Sang thế giới hiện đại, cận vệ lạnh lùng điển trai bỗng hóa ngơ ngác như nai tơ. Hai mặt tính cách của anh chàng chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều fan phim. 

Sang thế giới hiện đại, cận vệ lạnh lùng điển trai bỗng hóa ngơ ngác như nai tơ. Hai mặt tính cách của anh chàng chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều fan phim. 

Quân vương bất diệt quả là một bộ phim thú vị khi còn chưa lên sóng mà đã có bao nhiêu cặp đôi được 'đẩy thuyền', trong đó Lee Min Ho chính là nhân tố chủ chốt vì đứng cạnh ai cũng có 'chemistry' dữ dội.

Theo Tiin.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất