Phim của Lý Nhã Kỳ được khán giả vỗ tay 10 phút nhưng lại bị báo nước ngoài chê thậm tệ

Afamily - 15/05/2018, 01:14

Bộ phim "Angel Face" của Lý Nhã Kỳ mới hôm trước còn được khen và nhận được phản ứng tốt tại "LHP Cannes 2018" nào ngờ sau đó lại bị báo chí nước ngoài lên tiếng chê bai.

 

Cách đây không lâu vào khoảng thời gian công chiếu bộ phim Angel Face do Lý Nhã Kỳ đồng sản xuất tại LHP Cannes 2018 , bộ phim đã nhận được những phản ứng tích cực. Lý Nhã Kỳ với tư cách là nhà đồng sản xuất đã thể hiện sự tự hào của mình khi dù phim đã kết thúc nhưng khán giả vẫn vỗ tay suốt 10 phút sau đó. Thậm chí trước khi chính thức công chiếu, cô còn tiết lộ bộ phim được liệt kê vào danh sách tranh giải Un certain regard - Nhãn quan độc đáo, là một giải thưởng có sức ảnh hưởng tại Cannes 2018.

 - Ảnh 1.

 

Tuy nhiên mới đây, báo chí nước ngoài lại liên tục chê bai phim của Lý Nhã Kỳ là nhàm chán. Thậm chí dù phim có sự tham gia diễn xuất của bông hồng Pháp Marion Cotillard tuy nhiên vẫn không cứu vãn được chất lượng của Angel Face lần này. Diễn xuất của nữ chính phim bị đánh giá là giả tạo và chưa thật sự thể hiện được nhân vật phản diện của mình. Nỗ lực phá vỡ hình tượng của Marion trong các phim trước đây là hoàn toàn thất bại.

 - Ảnh 2.

Nữ diễn viên Marion Cotillard.

Những ý kiến trái chiều này đã khiến khán giả Việt hoang mang vì mới đầu thì khen mà giờ đây Angel Face lại liên tiếp bị báo nước ngoài chê bai thậm tệ thế này. Họ bắt đầu nghĩ về việc liệu bộ phim có chất lượng và hay thật sự như đã được khen trước đó hay không.

Về phía Lý Nhã Kỳ, cô cho biết: "Quan điểm sống của tôi là dựa trên sự khách quan nên tôi luôn thích những góc nhìn đa chiều. Một bộ phim nhận được nhiều ý kiến bình luận chứng minh cho sức ảnh hưởng mà nó đang tạo được nơi khán giả. Cần khẳng định là tôi luôn quan tâm đến mọi ý kiến đóng góp, bình phẩm từ giới chuyên môn. Hiện tại những ý kiến và nhận xét tích cực vẫn chiếm đa số so với nhận xét tiêu cực về bộ phim. Đặc biệt, phim nhận được sự quan tâm rất lớn của phái nữ" .

 - Ảnh 3.

 

Angel Face là bộ phim nói về một người mẹ tồi tệ đã bỏ rơi đứa con 8 tuổi của mình để chạy theo một người đàn ông lạ mặt. Dù bà và ông ta chỉ mới gặp nhau được duy nhất một lần tại một câu lạc bộ đêm. Marion Cotillard vào vai người mẹ không có trách nhiệm đó. Đây cũng là lần đầu tiên nữ minh tinh đóng vai phản diện nhưng dường như vai diễn này của cô không được giới báo chí nước ngoài đánh giá cao cho lắm.

 

Theo Crissi/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất