Đầm đỏ khoe vòng 1 hút mắt cùng đôi môi nhũ long lanh đã giúp Lý Nhã Kỳ nổi nhất thảm đỏ LHP Cannes 2018

Afamily - 09/05/2018, 04:35

Ngay hôm đầu tiên đã "chặt chém" thế này, người hâm mộ càng hồi hộp mong chờ hình ảnh của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ những ngày tiếp theo.

 

Nếu như Phạm Băng Băng - Nữ hoàng thảm đỏ hại chọn hai bộ cánh mờ nhạt, gây thất vọng, thì ngược lại Lý Nhã Kỳ lại chiếm sóng thảm đỏ ngay từ giây phút đầu tiên xuất hiện. Luôn là một nhân vật "cốt cán", mỗi mùa LHP Cannes Lý Nhã Kỳ lại mang đến một bữa tiệc thời trang lộng lẫy xa hoa khiến người hâm mộ nước nhà tự hào, truyền thông quốc tế khen nức nở.

Ngay trong ngày đầu tiên của LHP Cannes 2018, Lý Nhã Kỳ đã chiếm sóng thảm đỏ. Người đẹp chọn cho mình một thiết kế đầm đỏ không gì lộng lẫy, gợi cảm hơn thế. Nếu như mọi năm Lý Nhã Kỳ hóa thân thành quý bà cổ điểm, sang trọng thì năm nay người đẹp lại chọn phong cách lộng lẫy kiêu kỳ khô diễn vóc dáng gợi cảm.

  - Ảnh 1.

Lý Nhã Kỳ lấn át mọi khách mời khi diện bộ đầm đỏ rực bồng bềnh.

  - Ảnh 2.

Thiết kế đầm dạ hội lộng lẫy này là một sáng tạo của NTK Đỗ Long dành riêng cho người đẹp với cảm hứng từ nàng Cinderella, Lý Nhã Kỳ đẹp tựa công chúa bước ra từ chuyện cổ tích.

  - Ảnh 3.

 

  - Ảnh 4.

Thật sự mà nói, nổi nhất thảm đỏ ngày đầu tiên không ai khác là Lý Nhã Kỳ.

  - Ảnh 5.

 

  - Ảnh 6.

 

  - Ảnh 7.

Diện bộ đầm đỏ nổi bật kiêu sa, Lý Nhã Kỳ chọn cho mình tông trang điểm sắc sảo nhấn đậm vào sắc môi đó kinh điển.

  - Ảnh 8.

Bộ trang sức đính đá sang trọng càng tô điểm cho nhan sắc lộng lẫy của người đẹp họ Lý.

  - Ảnh 9.

Ngay cả đến chiếc clutch cầm tay cũng được người đẹp chọn một thiết kế đính đá lấp lánh nhỏ xinh, món phụ kiện không gì hoàn hảo hơn để sánh đôi cùng bộ đầm công chúa.

Theo Mai Ami/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất