Lý Nhã Kỳ làm "bác sĩ thiên thần", cặp kè với trai xứ kim chi Jo Han Sun trong phim điện ảnh mới

Kênh 14 - 26/04/2018, 09:22

Sau nhiều năm vắng bóng, Lý Nhã Kỳ đã trở lại với điện ảnh trong vai trò diễn viên thông qua bộ phim "Thiên Đường", đóng cặp với diễn viên Hàn Quốc Jo Han Sun.

Dự án phim điện ảnh Thiên Đường (tựa tiếng anh: Paradise) vừa được công bố với sự tham gia song song của hai ekip Việt - Hàn trong đó có Lý Nhã Kỳ và Jo Han Sun làm diễn viên chính. Bộ phim sẽ được chiếu đồng thời ở cả hai nước trong năm 2019.

Lý Nhã Kỳ làm bác sĩ thiên thần, cặp kè với trai xứ kim chi Jo Han Sun trong phim điện ảnh mới - Ảnh 1.

Lý Nhã Kỳ trở thành "người vợ màn ảnh" của tài tử Hàn Quốc Jo Han Sun

Vào tháng 1 năm 2018, phim Hàn Quốc Em Trai Tôi Là Găng Tơ do Jo Han Sun đóng chính được ra mắt đồng thời ở Hàn Quốc và Việt Nam cùng lời hẹn của đạo diễn Park Hee Jun, rằng diễn viên Jo Han Sun eẽ quay trở lại nếu có những dự án phù hợp. Thiên Đường chính là dự án hứa hẹn kia.

Lý Nhã Kỳ làm bác sĩ thiên thần, cặp kè với trai xứ kim chi Jo Han Sun trong phim điện ảnh mới - Ảnh 2.

Đại diện 2 NSX hai nước tại lễ ký kết

Nói về sự hợp tác lần này, đạo diễn Park Hee Jun cho biết: "Khi sang ra mắt phim trước, tuy chỉ ở Việt Nam chưa đầy 24 tiếng vì không thể sắp xếp lịch được rộng rãi hơn, nhưng ấn tượng với TP. Hồ Chí Minh và ekip đối tác quá tuyệt vời. Ông thực sự mong sự hợp tác kế tiếp sẽ đến thật sớm, Việt Nam là một thị trường quá nhiều tiềm năng để điện ảnh phát triển với sự ủng hộ ngày càng nhiệt thành từ khán giả."

Lý Nhã Kỳ làm bác sĩ thiên thần, cặp kè với trai xứ kim chi Jo Han Sun trong phim điện ảnh mới - Ảnh 3.

 

Trong khi đó, NSX Hạnh Nhân cũng hào hứng bật mí: "Thiên Đường kể về chuyện tình kỳ lạ của một chàng họa sĩ Việt kiều Hàn. Trước khi kịch bản thành hình, chị đã mơ về một vai nam như vậy cả chục lần, chị tìm kiếm qua nhiều gương mặt, thử trò chuyện về nhân vật với khá nhiều diễn viên, nhưng 3 năm qua chưa thực sự thỏa ý. Nhưng may mắn, như một nhân duyên tiền định, chị bị Jo Han Sun "bắt mất hồn" ngay từ lần đầu tiếp xúc."

Chị còn tiết lộ thêm rằng ekip Hàn Quốc đã họp bàn về vai diễn Quang Kha của Jo Han Sun từ cả tháng trước ngày ký hợp đồng, đó không chỉ là sự chuyên nghiệp, mà còn là cái tâm tuyệt vời mà đối tác dành cho nhà sản xuất trong lần hợp tác này. Có hơn 20 năm hoạt động trong ngành điện ảnh, ngoài nguồn nhân lực tốt, phía Hàn Quốc cũng đầu tư rất bài bản về máy móc, trang thiết bị cho khâu hậu kỳ phim.

Lý Nhã Kỳ làm bác sĩ thiên thần, cặp kè với trai xứ kim chi Jo Han Sun trong phim điện ảnh mới - Ảnh 4.

NSX Hạnh Nhân trực tiếp tham quan hệ thống máy móc của Cion Pictures cùng Đạo diễn Park Hee Jun

Một cái tên đắt giá trong phim không thể không nhắc đến chính là Lý Nhã Kỳ. Tuy đã lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác ngoài diễn xuất và xuất hiện với vai trò NSX, nhà đầu tư cho các dự án điện ảnh của LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ vẫn bị thuyết phục bởi sức hấp dẫn của dự án Thiên Đường (Paradise).

Cô sẽ vào vai Thiên Di, một bác sĩ đẹp như thiên thần và chiếm trọn trái tim của chàng họa sĩ Quang Kha. Mối tình kỳ lạ với Quang Kha hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Ngoài Thiên Di, bộ phim này sẽ có một nữ thứ chính đang trong vòng tìm kiếm, NSX dự kiến sẽ casting tại Việt Nam trong thời gian làm tiền kỳ tháng 7 năm nay.

Lý Nhã Kỳ làm bác sĩ thiên thần, cặp kè với trai xứ kim chi Jo Han Sun trong phim điện ảnh mới - Ảnh 5.

Từ sau "Mùa hè lạnh", Lý Nhã Kỳ quyết định tái xuất sau 6 năm vắng bóng

Đại diện truyền thông của IVonk Pictures cho biết, các vai trò chủ chốt của đoàn phim đã được ấn định, trong đó phía Hàn Quốc sẽ có sự tham gia của: Đạo diễn Park Hee Jun , DV Jo Han Sun và D.O.P Choi Dukyu.

Thiên Đường sẽ được quay ở Đà Lạt và TP HCM, phần hậu kỳ sẽ được thực hiện hoàn toàn tại Hàn Quốc. Đặc biệt, khâu kỹ sảo sẽ do công ty kỷ xảo lớn nhất Châu Á thực hiện, nơi đã làm ra Thử Thách Thần Chết; Tam Sinh Tam Thế, Thập Lý Đào Hoa...

Lý Nhã Kỳ làm bác sĩ thiên thần, cặp kè với trai xứ kim chi Jo Han Sun trong phim điện ảnh mới - Ảnh 6.

Phim "Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa"

Theo Phúc Du/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất