Lý Nhã Kỳ livestream tại nhà riêng để bác bỏ tin đồn bị bắt gây xôn xao

Kênh 14 - 16/04/2018, 01:08

Lý Nhã Kỳ cho biết cô không quan tâm tới tin đồn đang gây xôn xao mạng xã hội.

Những ngày qua, tin đồn Lý Nhã Kỳ bị bắt bất ngờ lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Theo đó, nhiều nguồn tin khẳng định nữ diễn viên Mùa hè lạnh hiện đang bị "nhập kho", trong khi đó, một số trang mạng chuyên về chuyện showbiz cũng đăng tải với nội dung dù chưa bị bắt nhưng Lý Nhã Kỳ đã được triệu tập để lấy lời khai.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã livestream trên trang cá nhân của mình. Không chỉ trò chuyện với người hâm mộ, người đẹp còn thẳng thắn lên tiếng về tin đồn gây xôn xao trong thời gian qua. Nữ diễn viên đáp trả theo phong cách hài hước: "Tôi nghe tin nhập kho vào tối qua. Nhập kho đâu đơn giản vậy, theo nguyên tắc kế toán phải có hóa đơn đỏ mới nhập kho được. Sao không đăng hóa đơn đỏ luôn, bởi vậy mới nói chưa đủ tầm. Nhập kho là phải đăng được hóa đơn lên nha" và liên tục cười lớn. Thông tin được nữ diễn viên chia sẻ khiến người hâm mộ an tâm phần nào.

 - Ảnh 1.

Lý Nhã Kỳ livestream tại nhà riêng sau khi tin đồn cô bị bắt lan truyền trên mạng xã hội.

Trước đó, nữ diễn viên cũng cập nhật dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình như để ngầm phản pháo tin đồn: "Các bạn bè phóng viên gọi hỏi thăm Kỳ. Nghe xong mình đang thắc mắc và nhớ hôm nay 14/4 đâu phải 1/4, hay năm nay có hai tháng tư. Hết 1/4 rồi nha", thẳng thắn phản bác lại lời đồn.

Cuối phần livestream, khi được fan đề cập tới chuyện bao giờ kết hôn, nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" cho hay cô chắc chắn sẽ cưới, nhưng không biết là bao giờ. Thời gian sắp tới, người đẹp chỉ muốn tập trung vào công việc kinh doanh và các dự án phim ảnh. Bộ phim do cô đồng sản xuất Angel Face mới đây được góp mặt trong danh sách đề cử Cannes 2018 tại hạng mục Un Certain Regard và sắp tới, cô sẽ lên đường tham dự lễ trao giải với tư cách nhà sản xuất.

 - Ảnh 2.

Theo Sao Hôm/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất