Cận cảnh du thuyền 100 tỷ đồng sang chảnh của Lý Nhã Kỳ

24h - 15/12/2017, 11:13

Đây cũng sẽ là địa điểm diễn ra buổi triển lãm kim cương xa hoa, sang trọng của nữ diễn viên vào giữa tháng 12.

 

 - 1

Cuối năm 2016, Lý Nhã Kỳ từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi đem chiếc du thuyền hạng sang – Ferretti Yachts về Việt Nam. Đây cũng là loại du thuyền mà nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới từng sở hữu, có giá lên đến 100 tỷ đồng.

 - 2

Hiện, chiếc du thuyền này vẫn đang neo đậu ở bến sông Sài Gòn, thỉnh thoảng cô mới sử dụng để đưa gia đình đi nghỉ dưỡng.

 - 3

Từ ngày 16 đến 19/12 tới, Lý Nhã Kỳ sẽ sử dụng chiếc du thuyền triệu đô này để tổ chức buổi triển lãm kim cương sang trọng.

 - 4

 - 5

Nữ diễn viên cho biết, đây cũng là hình thức tổ chức sự kiện đẳng cấp, từng được nhiều người nổi tiếng, doanh nhân quốc tế ưa chuộng.

 - 6

Việc tổ chức trên du thuyền dù không quá mới mẻ nhưng vẫn luôn tạo được cảm giác tò mò, hưng phấn và mang lại cảm giác sang trọng cho người tham dự.

 - 7

Ngoài ra, các đơn vị, cá nhân phải thực sự có đủ tiềm lực kinh tế và uy tín mới có khả năng mua hoặc thuê riêng du thuyền để tổ chức triển lãm.

 - 8

Để buổi triển lãm được diễn ra chỉn chu, nữ diễn viên phim Mùa hè lạnh đã tự tay vào bếp và cùng ê-kíp làm tất cả những khâu chuẩn bị quan trọng.

 
Theo Dân Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất