Rút khỏi showbiz sau 4 năm, nhan sắc Lý Nhã Kỳ thay đổi đến không thể nhận ra

10/04/2018, 12:01

Cựu Đại sứ du lịch bị nghi can thiệp dao kéo khiến gương mặt trở nên "méo mó".

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng xôn xao với bức ảnh "tự sướng" do chính Lý Nhã Kỳ đăng tải. Trong ảnh, cựu đại sứ du lịch có gương mặt thon gọn, đôi mắt to tròn và mí mắt trông như đang bị sưng. Nhiều người nhận xét, họ không thể nhận ra đây là Lý Nhã Kỳ thuở nào.

Lý Nhã Kỳ thời điểm mới gia nhập làng giải trí (trái) và hiện tại.

Gương mặt ton gọn có phần hơi hốc hác cộng với phần mí như đang bị sưng khiến nhiều người ngỡ ngàng với nhan sắc của kiều nữ họ Lý.

Lý Nhã Kỳ và nhan sắc tự nhiên thời mới gia nhập showbiz.

Khi mới vào nghề, cô sở hữu gương mặt tròn đầy, nhan sắc không thật sự nổi bật vì cánh mui có phần to bè nhưng gây thiện cảm bởi đường nét phúc hậu. 

Người đẹp cũng vướng nghi án dao kéo như đồn cằm, sửa mũi, cắt mí. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ chưa một lần lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhan sắc Lý Nhã Kỳ dần thay đổi theo thời gian khi độ nổi tiếng của cô tăng cao hơn.

Ở nhiều ảnh mặt mộc, nữ diễn viên lộ gương mặt thon gọn, chiếc cằm dài. Không ít người cho rằng, cô đã đụng chạm tới dao kéo.

Trong bộ ảnh thời trang vừa thực hiện gần đây, nhan sắc của cựu đại sứ du lịch trông đã rất khác biệt đặc biệt là phần mí mắt.

Trước lời bàn tán của dư luận, cô cũng lên tiếng với phía truyền thông. Người đẹp cho hay, nhan sắc của cô ở ngoài đời hầu như không thay đổi. tuy nhiên, trên báo chí, những bức hình khác góc độc sẽ cho thấy nhiều hình ảnh khác nhau là điều bình thường. 


"Tôi thích nghịch những phần mềm chụp hình trên điện thoại rồi đưa lên Facebook. Qua những phần mềm chụp hình như vậy, gương mặt bạn có nhiều nét rất dễ thương. Sau một ngày làm việc mệt nhọc, đây cũng là cách tôi thường hay “tự sướng”, có thể vì vậy dễ dẫn đến sự hiểu lầm của nhiều người về “nhan sắc” của tôi chăng?", Lý Nhã Kỳ giải thích trên một trang tin điện tử. 

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất