Phát ngôn sốc của sao Việt tuần qua (10)

24/06/2017, 06:18

Nói về việc yêu đại gia trong showbiz, người đẹp Huyền Lizzie đã có những chia sẻ rất thẳng thắn.

Khi được mời làm giám khảo "Vietnam"s Next Top Model" , Võ Hoàng Yến có nhiều chia sẻ về chương trình người mẫu hot nhất hiện nay. Nói về Nam Trung, cựu siêu mẫu cho rằng, anh là người thật sự rất ghê gớm, nhiều khi anh ý còn quát và mắng cả tôi nữa. Nhưng không thể phủ nhận trong công việc, Nam Trung là một người chuyên nghiệp, nhiệt huyết và tận tình. Chúng tôi đã có những tranh cãi nhất định về quan điểm nghề nghiệp nhưng sau tất cả, chúng tôi cũng đã ngồi lại với nhau để tìm một hướng đi có lợi nhất cho các thí sinh và chương trình.

Khi bị đưa ra so sánh với các host mùa trước như Thanh Hằng, Xuân Lan, cô cho biết điều đó là rất khập khiễng. "Tôi chưa từng làm việc cùng những đàn chị như anh nhắc tới nên không dám so sánh. Tôi nghĩ mỗi người mỗi màu và vị trí khác nhau vì thế hình ảnh cũng sẽ khác nhau. Theo tôi mọi so sánh sẽ là khập khiễng", Võ Hoàng Yến cho biết.

Sau khi Hồ Quỳnh Hương rời chương trình Be a Star vì lùm xùm "ghế giữa", Thu Minh là người được chọn thay thế. Dương Khắc Linh được ban tổ chức sắp xếp ngồi giữa, Hari và Thu Minh ngồi hai bên. Vị trí Thu Minh ngồi là chỗ Hồ Quỳnh Hương ngồi xuyên suốt các liveshow mà cô góp mặt. Khi Thu Minh nhận xét về tiết mục của thí sinh Kiều Oanh, nữ ca sĩ có những góp ý rất sắc sảo. Dương Khắc Linh liền quay sang: 'Chị nói hay quá. Hay là chị ngồi ghế giữa nha'. Thu Minh đáp lại: 'Trước khi nhận lời tham gia chương trình, chị cũng có tìm hiểu và được biết là ghế giữa không được lành nên thôi em cứ ngồi đó đi'. 

Stylist nổi tiếng nhất Việt Nam cho rằng Minh Tú đang có phong cách thời trang ổn định nhất trong khi Hoàng Thùy chỉ thiên về "làm quá". Khi nói về cơ hội được làm việc được với nhau, Hoàng Ku cho biết đây không những chỉ đơn giản là thỏa thuận được với nhau về phương thức hợp tác, mà còn cần có cái duyên nữa. Vì vậy mà năm nay Hoàng lại kém bén duyên với các HLV của The face rồi.

Trải lòng sau 4 năm thành danh từ The Voice Kids 2013, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" cho rằng mình đã không còn ngây thơ và cũng không muốn được mọi người gọi là "ca sĩ nhí" nữa.

NTK Chung Thanh Phong lần đầu lên tiếng về quyết định trao chiến thắng cho đội Lan Khuê cũng như những tranh cãi xung quanh việc phân trang phục cho ba đội ở thử thách catwalk.

Isaac cho biết khó khăn lớn nhất sau khi anh tách khỏi nhóm 365 chính là cảm giác bơ vơ, khủng hoảng vì không còn các thành viên bên cạnh.

Mâu Thanh Thủy tự tin khi đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

“Yêu đại gia liệu đã tốt? Đại gia có tiền nhưng không có tình. Huyền chọn chồng vì anh yêu và chiều mình”, nữ diễn viên phim “Giao mùa” - Huyền Lizzie chia sẻ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất