Phản ứng kịch liệt của Ngô Kỳ Long khi bị tố "vô sinh", "lừa đảo doanh nghiệp"

Kênh 14 - 17/04/2018, 10:04

Ngô Kỳ Long cho biết sẽ nhờ tới pháp luật can thiệp, đặc biệt không nhân nhượng với ai tung tin đồn thất thiệt tiếp tục không có động thái dừng lại.

Quả thật, vợ chồng Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi cùng lúc đang vướng phải scandal liên quan đến đời tư cá nhân. Cách đây vài ngày, đã có tin đồn cho rằng, cặp đôi quyết định ly hôn vì nữ diễn viên họ Lưu ngoại tình, dẫn đến có thai với người khác. Sau khi tin tức nổ ra, cặp đôi đã cùng lúc lên tiếng phủ nhận, đồng thời đập tan tin đồn bằng cách xuất hiện ngọt ngào và tình tứ tại sân bay.

Phản ứng kịch liệt của Ngô Kỳ Long khi bị tố vô sinh, lừa đảo doanh nghiệp - Ảnh 1.

 

Vậy nhưng, sóng gió tiếp tục ập đến khi có nguồn tin cho rằng, "Tứ Gia" Ngô Kỳ Long bị cáo buộc "ăn quỵt tiền đầu tư", "công ty không có tiền trả cho diễn viên dưới quyền". Ngoài ra còn có tin đồn ác ý cho rằng anh "vô sinh", "tuyệt tử tuyệt tôn", gây ảnh hưởng trầm trọng đến hình ảnh và danh tiếng của nam diễn viên.

Phản ứng kịch liệt của Ngô Kỳ Long khi bị tố vô sinh, lừa đảo doanh nghiệp - Ảnh 2.

 

Phản ứng trước lời đồn này, phía Ngô Kỳ Long đã ra văn bản sẽ nhờ pháp luật can thiệp mạnh mẽ vào vụ việc này. Phía nam diễn viên cũng yêu cầu người tung tin đồn này nhanh chóng xóa bỏ và không được tiếp tục đăng tải thông tin thiếu kiểm chứng này, bằng không sẽ không nhân nhượng.

Theo Nhã An/helino

Nguồn: Sina

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất