Ngô Kỳ Long giãi bày về tin đồn "bất lực", giải thích vì sao Lưu Thi Thi chưa thể sinh con

Kênh 14 - 23/03/2018, 12:29

Kết hôn đã lâu, cặp vợ chồng Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long khiến dân tình sốt ruột vì chưa sinh em bé.

Ngô Kỳ Long trước khi kết hôn với Lưu Thi Thi đã có một cuộc hôn nhân với vợ cũ là Mã Nhã Thư. Chỉ sau 3 năm chung sống, cả hai quyết định ly hôn khi chưa có con. Sau này, chính cô là người tiết lộ lý do "đường ai nấy đi" là vì Ngô Kỳ Long không có khả năng sinh con. Điều đáng nói, Mã Nhã Thư đi bước nữa với một anh chàng ngoại quốc và nhanh chóng có hai con.

Ngô Kỳ Long giãi bày về tin đồn bất lực, giải thích vì sao Lưu Thi Thi chưa thể sinh con - Ảnh 1.

Mã Nhã Thư - Ngô Kỳ Long thuở còn mặn nồng

Ngô Kỳ Long giãi bày về tin đồn bất lực, giải thích vì sao Lưu Thi Thi chưa thể sinh con - Ảnh 2.

Người đẹp họ Mã bên chồng Tây và hai con

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long hiện tại đã kết hôn được gần 3 năm, vậy nhưng, phía nữ diễn viên vẫn chưa báo "tin vui". Điều này khiến người hâm mộ một lần nữa hoài nghi. Vì tình huống này, Ngô Kỳ Long đã đưa ra câu trả lời. Anh cho biết, thời điểm anh và Mã Nhã Thư còn ở bên nhau, cặp đôi quá bận rộn lo cho sự nghiệp, ngay cả thời gian ngủ còn không đủ, vậy nên rất khó khăn trong việc có em bé.

Ngô Kỳ Long giãi bày về tin đồn bất lực, giải thích vì sao Lưu Thi Thi chưa thể sinh con - Ảnh 3.

 

Hơn nữa, thời điểm hiện tại, Lưu Thi Thi vẫn chưa báo "tin vui" cũng là do một phần người đẹp chưa có ý muốn. Lưu Thi Thi vẫn còn trẻ, sự nghiệp của cô vẫn còn có thể phát triển hơn nữa: "Hoặc là sinh con, hoặc là đánh mất cả sự nghiệp cả đời cô ấy tự hào, tôi không muốn cô ấy phải đau lòng. Có thể muộn một vài năm nữa rồi làm bố mẹ, và có thể chỉ sinh một con thôi".

Ngô Kỳ Long giãi bày về tin đồn bất lực, giải thích vì sao Lưu Thi Thi chưa thể sinh con - Ảnh 4.

 

Vậy nên, dù công chúng vẫn đang sốt ruột chờ mong cặp đôi có tin vui, thì Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long vẫn đang vui vẻ và bận rộn với kế hoạch riêng của mình.

Theo Nhã An/Helino

Nguồn: BJH

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất