Lưu Thi Thi cởi mở tiết lộ về cuộc sống sau hôn nhân với Ngô Kỳ Long

Đời sống Pháp luât - 22/04/2016, 14:18

Cuộc sống của cặp đôi dường như không có sự thay đổi lớn, chỉ có nụ cười của Lưu Thi Thi là ngày càng rạng rỡ hơn.

 

 - Ảnh 1

Lưu Thi Thi trong buổi gặp gỡ báo giới ngày 21/4.

Ngày 21/4 vừa qua, trong buổi họp báo “Thanh xuân năm ấy chúng ta vừa gặp gỡ”, hai diễn viên chính Lưu Thi Thi và Trịnh Khải đã xuất hiện và tiết lộ khá nhiều thông tin thú vị với báo giới. Đây là lần hợp tác đầu tiên của Lưu Thi Thi và Trịnh Khải. Nội dung phim hiện chưa được tiết lộ. Phim sẽ ra mắt ngày 10/5 tới.

Trong phim, cả hai vào vai một cặp đôi bên nhau từ thuở cắp sách tới trường cho tới lúc trưởng thành. Đương nhiên khó tránh khỏi những cảnh quay tình cảm. Ngoài đời, Trịnh Khải đã có bạn gái còn Lưu Thi Thi vừa lên xe hoa về nhà chồng gần đây. Khi được hỏi có phải báo cáo cảnh quay tình cảm với nửa kia hay không, hai người đều thẳng thắn trả lời: “Không cần, vì chúng tôi đều là những diễn viên chuyên nghiệp”.

Tuy nhiên sau đó, Trịnh Khải cũng hài hước trêu chọc Lưu Thi Thi. Anh nói rằng nếu quay cảnh hôn thì Ngô Kỳ Long nhất định sẽ tới trường quay “giám sát”. Lưu Thi Thi lập tức phủ nhận: “Chồng tôi sẽ không tới trường quay khi đóng cảnh quan trọng nhất”.

 - Ảnh 2

Vợ chồng Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi.

Trong buổi họp báo, “cô dâu mới” Lưu Thi Thi nhận được khá nhiều câu hỏi về cuộc sống mới sau hôn nhân. Cô tiết lộ: “Chúng tôi mới cưới được một tháng, hiện chưa có gì thay đổi. Vì trước giờ tôi và anh ấy vẫn sống chung như vậy, công việc và cuộc sống được phân chia rạch ròi”.  Đương nhiên, cặp đôi cũng đã điều chỉnh lại lịch làm việc để có thêm nhiều thời gian bên gia đình. Hiện cả hai cũng chưa có kế hoạch sinh con. Ở Đại Lục, trước khi sinh con, các cặp vợ chồng phải làm giấy chứng sinh. Khi được hỏi về quy trình thủ tục để sinh con, dường như Lưu Thi Thi còn chưa tìm hiểu về chuyện này.

Trong cuộc phỏng vấn, Lưu Thi Thi cũng cho biết Ngô Kỳ Long thường xuyên tới phim trường thăm cô. Điều này khiến diễn viên Lý Hạo Huyên – đóng vai người chồng gia trưởng của Lưu Thi Thi cảm thấy lo sợ. Bởi anh và Lưu Thi Thi có một cảnh quay bạo lực gia đình.  

Ngoài là một diễn viên, Ngô Kỳ Long – chồng Lưu Thi Thi còn là một nhà sản xuất. Anh từng tự sản xuất phim Vi sư sắc sảo do chính anh và Lưu Thi Thi thủ vai chính. Khi được hỏi có dự định tự làm phim hay không, Lưu Thi Thi cho biết rất có thể cả hai sẽ đầu tư vào một tác phẩm mới. Với cô, đây cũng là một cơ hội tốt để chuyển dần sang lĩnh vực hậu trường.

Hương Nguyễn/ Theo ent.sina

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất