Ngày cưới, Lưu Thi Thi sẽ diện váy 10 tỷ đồng và đeo nhẫn 41 tỷ đồng

Go News - 18/03/2016, 10:42

Mỹ nhân "Bộ bộ kinh tâm" sẽ mặc váy cưới trị giá hơn 10 tỷ đồng và đeo nhẫn cưới trị giá 41 tỷ đồng.

Sau 'hôn lễ thế kỷ' của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy cuối năm ngoái, người hâm mộ tiếp tục chờ đợi đám cưới cặp đôi nổi tiếng Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi sắp diễn ra vào ngày 20/3 tới.

Mới đây, trang Sina đã tiết lộ giá trị của váy cưới và nhẫn cưới của 'Nhược Hy' trong ngày trọng đại. Cụ thể, cô sẽ mặc váy cưới trị giá hơn 10 tỷ đồng và đeo nhẫn cưới trị giá 41 tỷ đồng.

Ngoài ra, Ngô Kỳ Long còn thuê 6 chiếc máy bay trực thăng chỉ để chở 400.000 bông hoa tươi dùng trang trí cho đám cưới. Đôi vợ chồng nổi tiếng cũng thu âm bài hát đôi 'Tay nắm tay' cho hôn lễ của mình.

Tổng chi phí cho 2 ngày cưới ở Bali theo dự kiến vào khoảng 10 triệu NDT (tương đương 33,4 tỷ đồng). 'Tứ gia' thật sự rất chiều chuộng bà xã khi bỏ ra một số tiền khổng lồ để đầu tư cho hôn lễ  khiến dư luận không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Ngày cưới Lưu Thi Thi sẽ diện váy 10 tỷ đồng và đeo nhẫn 41 tỷ đồng

Ảnh cưới độc đáo của Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi

Mới đây, Ngô Kỳ Long đã bán 60% cổ phiếu của công ty điện ảnh Đạo Thảo Hùng Giang Tô do mình nắm giữ cho công ty Kỹ thuật và công nghệ Bạo Phong. Giá trị giao dịch của phần cổ phiếu này ước tính khoảng 10,8 triệu NDT (gần 36,77 tỷ đồng).

Theo nguồn tin, Lưu Thi Thi là cổ đông lớn tại công ty điện ảnh Đạo Thảo Hùng Giang, đồng thời cũng chính là người sở hữu 60% cổ phần Ngô Kỳ Long vừa bán cho công ty Bạo Phong.

Hiện tại, mỹ nhân Bộ bộ kinh tâm đã trở thành nhà đầu tư lớn nhất của Bạo Phong. Đôi vợ chồng nổi tiếng Cbiz cũng rất 'chịu chơi' khi tặng hộp cưới trị giá 7 triệu đồng cho giới truyền thông, bạn bè không thể tham dự hôn lễ.

Đám cưới của Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi được đánh giá sẽ không thua kém 'hôn lễ thế kỷ' của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy cuối năm ngoái.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất