Hé lộ thiệp cưới cực xinh của cặp đôi Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi

Kênh 14 - 03/03/2016, 07:56

Kèm theo đó là thông tin ngày giờ cử hành đám cưới của cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí: Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi.

Chỉ còn khoảng hơn 2 tuần nữa, đám cưới được mong đợi nhất showbiz Hoa ngữ của "Tứ gia" Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi sẽ được diễn ra tại đảo Bali (Indonesia). Tối ngày 2/3, một netizen bất ngờ tiết lộ hình ảnh thiệp cưới của cặp đôi Long - Thi cùng những thông tin cơ bản về đám cưới. Theo đó, đám cưới sẽ diễn ra 2 ngày 1 đêm thay vì thông tin 3 ngày 2 đêm đăng tải trước đó.

 - Ảnh 1.

Cặp đôi Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi

Nhìn tấm thiệp, người dùng mạng có thể đoán được ảnh cưới của cặp đôi Long - Thi đẹp và lãng mạn tới nhường nào. Theo những gì tấm thiệp cung cấp, lễ cưới chính sẽ được cử hành vào ngày 20/3, trước đó vào lúc 18h30 ngày 19/3 sẽ có bữa tiệc nhỏ ấm cúng cùng các vị quan khách. Vào lúc 22h ngày 20/3, ngay sau khi lễ cưới kết thúc sẽ có tiệc hậu đám cưới. Địa điểm tổ chức là AYANA Resort and Spa tại Bali.

 - Ảnh 2.

Hình ảnh thiệp cưới của cặp đôi được một netizen bất ngờ hé lộ trên Weibo

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Một vài hình ảnh về AYANA Resort and Spa, nơi diễn ra đám cưới của cặp đôi này

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi bắt đầu hẹn hò vào ngày 13/11/2013. Dù chênh nhau tới 17 tuổi nhưng cặp đôi vẫn được đánh giá là xứng đôi vừa lứa cả về ngoại hình lẫn tài năng. Đám cưới của cặp đôi là một trong những đám cưới được mong chờ nhất của showbiz năm 2016 này. Theo một nguồn tin trên Weibo, ngoà Hoắc Kiến Hoa – Hồ Ca cùng nhóm Tiểu Hổ Đội và ân sư Trương Tiểu Yến, đám cưới của cặp đôi còn có sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh, Trần Vỹ Đình, Lâm Canh Tân, Trịnh Khải, Diệp Tổ Tân và Viên Hoằng.

 - Ảnh 6.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đã có buổi chụp ảnh cưới tại New Zealand hồi cuối tháng 1 vừa qua

Nguồn: Weibo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất