Ngô Kỳ Long: "Tôi muốn trao cho Thi Thi chiếc nhẫn thuần khiết nhất"

Người đưa tin - 14/01/2016, 14:42

Đám cưới của cặp đôi Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi là một trong những cặp đôi được chờ trong năm 2016 và mới đây, cặp đôi này đã có những chia sẻ thú vị.

Trong cuộc sống xảy ra xung đột thì hai người xử lý thế nào?
 
Ngô Kỳ Long: Xung đột à, cũng có đấy. Em ấy có cách nghĩ của em ấy, tôi có cách nghĩ của tôi, mọi người cùng nói ra, nói hết những gì mình muốn nói. Bất đồng quan điểm chỉ giúp đôi bên nâng cao được khả năng thấu hiểu đối phương mà thôi.
 

 - Ảnh 1

 

Ngô Kỳ Long có điểm gì khiến chị rung động nhất?
 
Lưu Thi Thi: *suy nghĩ hồi lâu* sự trách nhiệm. Ngay từ đầu tôi đã cảm thấy anh ấy là người rất biết cách tự mình xử lý các vấn đề, tức là trước đây tôi vốn dĩ không có được cách suy nghĩ cân nhắc của anh ấy, tôi có thể học hỏi được. Cách tôi đối diện với các vấn đề vẫn quá trực tiếp, sau khi đến với anh ấy rồi, đã học được cách hòa hoãn lại, xử lý sau.
 
Đang trong thời kỳ sự nghiệp thăng tiến thì chị lại kết hôn, đây là kế hoạch từ trước của bản thân, đến một độ tuổi nào đó thì sẽ phải kết hôn sao?
 
Lưu Thi Thi:Tôi không có kế hoạch trước. Tôi không phải là người hay đặt ra mục tiêu cho bản thân, như vậy chỉ có tự mình ràng buộc chính mình. Nên làm cái gì tôi sẽ làm nghiêm túc. Làm được cái gì thì là cái đó. Tôi lựa chọn kết hôn là vì gặp được anh ấy. Tôi thấy chẳng có gì mà phải do dự cả. Tôi là người đã quyết cái gì thì sẽ là cái đó.
 
 - Ảnh 2

 

 
Lúc đầu, khi quyết định kết hôn, hai người có nghĩ tới việc hôn nhân so với thời kì yêu nhau không giống nhau không?
 
Ngô Kỳ Long: Không có rồi. Tôi nghĩ trong các trải nghiệm và cuộc sống có rất nhiều sự việc, tôi ngược lại sẽ suy ngẫm tương đối thấu đáo, hơn nữa nhìn nhận vấn đề cũng sẽ tương đối lý trí. Phụ nữ thì thường hay cảm tính, có lúc sẽ bị kích động, tôi thường sẽ ở bên giúp em ấy suy nghĩ, trước tiên em cứ bình tĩnh, xóa bỏ hết buồn phiền đi, sau đó mới nghĩ tới việc cách nào là tốt nhất với em.
 
 - Ảnh 3

 

 
Hai người nói xem hai người cảm thấy tính cách nào của đàn ông và phụ nữ là quan trọng nhất?
 
Ngô Kỳ Long: Tính cách quan trọng nhất của phụ nữ….là biết thông cảm, biết đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để suy ngẫm thêm nhiều vấn đề. Cứ khăng khăng theo ý mình, không vì đối phương mà thay đổi, là rất ích kỷ. Những lúc em ấy làm tôi cảm động nhất chính là khi bình thường đều là tôi khuyên em ấy, nhưng có lúc đột nhiên tôi nổi cáu, em ấy lại trở nên rất lý trí, làm cho cơn tức giận của tôi từ từ biến mất, điều này rất khó có được.
 
Lưu Thi Thi: Tôi không thể dùng một từ để miêu tả thế nào là một người đàn ông tốt hay không tốt. Như vậy thì quá là hạn hẹp rồi. Ví dụ như nói người tốt, có trách nhiệm, đây là hai điểm mà đa số mọi người cho là quan trọng nhất. Nhưng nếu như mình thật sự đi sâu vào quan sát một người hoặc một mối quan hệ tình cảm nào đó thì không thể chỉ nói tới hai điểm này được…
 
 - Ảnh 4

 

 
Con người không có ai hoàn hảo cả. Hai người “chung sống” với khuyết điểm của nhau như thế nào?
 
Ngô Kỳ Long: Tôi cảm thấy chúng tôi cũng chẳng có khuyết điểm gì, không quá cần phải điều chỉnh. Tuy nhiên, khi đối diện với công việc của mình chúng tôi rất cố chấp, cho nên chúng tôi cũng rất hiểu sự kiên định của người kia, hiểu được không được phá rối hay muốn thay đổi người ta, gây ảnh hưởng tới em ấy. Em ấy muốn làm gì tôi sẽ ủng hộ em ấy. Hay, chúng tôi thường lo lắng đối phương sẽ phải chịu mệt mỏi thái quá. Nhưng đó cũng không phải chuyện gì xấu cả. Có một người ở bên nhắc nhở, quan tâm tới mình thực ra là việc tốt.
 
 - Ảnh 5

 

 - Ảnh 6

 

Với hôn lễ và nhẫn cưới có yêu cầu gì đặc biệt không?
 
Ngô Kỳ Long: Tôi nghĩ với phụ nữ mà nói, đây là việc vô cùng quan trọng. Dĩ nhiên tôi hiểu rất rõ tính cách của em ấy, nhẫn kim cương không nhất thiết phải là loại quá to hoặc quá đắt. Tôi không muốn em ấy phải miễn cưỡng chấp nhận, miễn cưỡng chịu đựng. Điều quan trọng nhất là tôi muốn trao cho em ấy chiếc nhẫn thuần khiết nhất.
 
Lễ cưới hoàn hảo nhất không thể thiếu được điều gì?
 
Ngô Kỳ Long: Thiếu cái gì cũng được chứ không thể thiếu cô này.
 
Lệ Minh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất